Tiền vệ Gundogan của Man City sẵn sàng cuộc đại chiến với MU

Tuyết Nhung| 08/09/2016 05:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương thì nay tiền vệ Gundogan đã bình phục và có thể ra sân trong trận đấu với Man City.

Thông tin được đăng tải chính thức trên tờ Manchester Evening News. Theo đó, ngoài Gundogan thì Man City còn có một niềm vui khác trước cuộc đại chiến với M.U là tân binh Leroy Sane cũng khả năng đá chính ở trận đấu này.

Tiền vệ Gundogan của Man City sẵn sàng cuộc đại chiến với MU

Gundogan sẵn sàng ra sân ở trận derby Manchester?

Ngay trước thềm Euro 2016, Gundogan đã dính chấn thương nặng và buộc anh phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng. Dù không thi đấu trong thời gian khá dài nhưng Pep Guardiola quyết định vẫn chiêu mộ cầu thủ này với một cái giá không hề rẻ: 23 triệu bảng.

HLV Pep Guardiola cho biết: Gundogan là mẫu cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của ông. Cũng giống như Busquets hay Xabi Alonso tiền vệ Gundogan sẽ giữ vai trò đánh chặn và phân phối bóng cho Man City.

Trước cuộc chiến đấu nảy lửa với M.U, thông tin Gundogan đã bình phục chấn thương và bắt đầu tập luyện cùng toàn đội là một niềm vui lớn cho các CĐV của Man City. Theo nhiều nhà phân tích, khả năng cầu thủ này sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị và có thể được tung vào sân ở hiệp 2.

Manchester Evening News cũng đưa ra nhận định, ngoài Gundogan, tân binh Leroy Sane có thể ra sân ngay từ đầu trận. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Gundogan của Man City sẵn sàng cuộc đại chiến với MU