Thể thao

Man City kết thúc năm 2023 trong viên mãn

Minh Anh 31/12/2023 - 07:23

Man City đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối và giành 3 điểm trước Sheffield. Không tốn quá nhiều lực lượng hùng mạnh, đoàn quân của Pep Guardiola đã kết thúc năm 2023 với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã nhanh chóng thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh của mình từ những pha phối hợp tấn công đẹp mắt. Đội bóng của Pep Guardiola kiểm soát bóng vượt trội và dường như Sheffield chỉ biết dồn hết lực lượng về để chống đỡ.

Với lợi thế sân nhà, Man City sớm có bàn thắng từ phút 14. Rodri có pha rê bóng hoàn hảo trước khi tung ra cú sút chìm hiểm hóc khai thông thế bế tắc.

ceg.jpg
Man City đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước Sheffield. (Ảnh: AP)

Một bàn thắng chắc chắn chưa đủ, chủ nhà liên tục tổ chức các tình huống vây hãm khung thành đối phương. Tuy nhiên, hàng phòng ngự số đông của Sheffield đã đứng vững và giúp họ chỉ để thủng lưới một bàn khi bước vào giờ nghỉ.

Hiệp 2, một kịch bản với tốc độ nhanh hơn đã diễn ra. Man City còn tỏ ra lấn lướt hơn. Tỷ lệ kiểm soát bóng của đội bóng áo xanh liên tục ở mức trên 80% và Sheffield không thể dứt điểm được lần nào trong hiệp 2.

Phút 61, pha phối hợp hoàn hảo của Man City đã được kết thúc bằng pha căng ngang 10 điểm của Foden cho Alvarez.

Tiền đạo người Argentina đã có cú dứt điểm cận thành không thể dễ dàng hơn để nhân đôi cách biệt cho Man City.

Những phút sau đó Man City vẫn tiếp tục tấn công và tỷ số 2-0 được giữ đến cuối trận. Với 3 điểm có được đội bóng của Pep đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City kết thúc năm 2023 trong viên mãn