Thể thao

Man City "phá đảo" kỷ lục chuyển nhượng

Minh Anh 14/11/2023 - 09:58

Pep Guardiola đang có tiếng nói, vị trí vô cùng quan trọng tại Man City. Do vậy, lãnh đạo nửa xanh thành Manchester sẵn sàng "phá đảo" thị trường chuyển nhượng chỉ vì một cái gật đầu của vị thuyền trưởng này.

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ trẻ mới chỉ 14 tuổi của Leeds United đã gây ấn tượng cực mạnh khi chơi vượt bậc tại đội U16 và U18 của Leeds trong 2 mùa giải gần đây.

Tại mùa giải 2023/24 này, khi mới chỉ đá 9 trận tại giải trẻ chuyên nghiệp, Finley Gorman đã ghi tên mình vào 20 bàn thắng cho đội nhà, gồm 9 bàn thắng và 11 kiến tạo.

than-dong.jpg
Man City đã ở rất gần với Finley Gorman, người sẽ phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng trước đó tại xứ Sương mù ở lứa tuổi U15.

Do vậy mà thần đồng người Anh ngay lập tức lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn xứ Sương mù, trong đó điển hình là Man City và mới đây là Man United.

Tuy nhiên, thương vụ này có vẻ đã đi dần đến hồi kết. Leeds United và lò Elland Road sẽ tới Etihad trong ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với nhà đương kim vô địch châu Âu và nước Anh.

The Athletic báo cáo, mức giá mà Pep Guardiola phải chi để có được Finley Gorman sẽ trên 7 con số (tức là trên 1 triệu Bảng), đây sẽ là kỷ lục mới cho một cầu thủ chỉ mới 15 tuổi.

The Athletic cũng báo cáo rằng, dù mua thành công Finley Gorman, tuy nhiên Man City sẽ chưa thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với anh cho đến khi cầu thủ này tròn 17 tuổi vào tháng 9 năm 2025 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City "phá đảo" kỷ lục chuyển nhượng