Thể thao

Man City đại thắng để tuyên chiến Arsenal trên đỉnh bảng

Minh Anh 26/04/2024 - 08:34

Man City tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng 4-0 trước Brighton.

Ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man City đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Brighton và có lợi thế để bảo vệ ngôi vương của mình.

Đúng như dự đoán, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ mất 17 phút để có được bàn mở tỷ số trên sân khách. Pha bay người đánh đầu đẳng cấp của Kevin De Bruyne đã tạo ra quỹ đạo bóng quá khó buộc Steele phải vào lưới nhặt bóng.

pepp.jpg
Foden lập cú đúp, Man City đại thắng để tuyên chiến Arsenal.

Khi thế trận đã diễn ra một chiều thì đội khách không khó trong việc mở rộng khoảng cách. Phil Foden mang về bàn nhân đôi cách biệt cho Man City ở phút 26 sau cú đá phạt hàng rào có phần may mắn.

Chỉ 8 phút sau, Foden đánh dấu ngày thi đấu chói sáng khi hoàn tất cú đúp bàn thắng bằng cú đá cực nhanh trong vùng cấm địa. Sang hiệp 2, Brighton nỗ lực đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng không thành.

pep2.jpg
Man City đè bẹp Brighton áp sát ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Phút 62, Man City chấm dứt hoàn toàn hy vọng của Brighton bằng bàn thắng thứ 4. Kyle Walker thoát xuống và nỗ lực xử lý để Julian Alvarez dễ dàng lập công giúp Man City dẫn 4-0.

Đánh bại Brighton bằng chiến thắng "4 sao", Man City giành 3 điểm quan trọng để đòi lại vị trí nhì bảng từ Liverpool. Thầy trò Pep Guardiola kém Arsenal đúng 1 điểm nhưng đang đá ít hơn 1 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City đại thắng để tuyên chiến Arsenal trên đỉnh bảng