Thể thao

Man City trở lại mạnh mẽ trước cuộc "đại chiến"

Minh Anh 23/03/2024 - 07:48

Manchester City chào đón sự trở lại của hai trụ cột là Bernardo Silva và Ruben Dias trước cuộc chạm chán quan trọng với Arsenal. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ hướng đến một thắng lợi để có lại ngôi đầu bảng.

Trước đó, Bernardo Silva và Ruben Dias đã phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Nhưng sau một thời gian điều trị, các vấn đề đã được giải quyết và họ đã trở lại với phong độ tốt nhất.

Cả hai cầu thủ đều đá chính trong trận thắng 5-2 của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển ở Guimaraes vào rạng sáng 22/3 (giờ Việt Nam). Đây là tin vui với HLV Pep Guardiola.

65fd7d40032b2.jpeg
Bộ đôi Bernardo Silva và Ruben Dias trở lại Man City sớm sau khi bình phục chấn thương. (Ảnh: GETTY).

Vì đây là bộ đôi vô cùng ăn ý từ những pha triển khai bóng ở trung lộ cho đến tấn công hai bên cánh. Đặc biệt khi Man City sẽ phải đối đầu với Arsenal trong trận đấu then chốt ở Premier League vào cuối tuần tới.

Vì không chỉ là màn chạm chán quan trọng để thay đổi vị trí top 4 trên bảng xếp hạng mà đoàn quân của Pep Guardiola đang bị "cơn bão chấn thương" càn quét trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế.

Kevin De Bruyne buộc phải rút lui khỏi đội tuyển Bỉ trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vì chấn thương. Erling Haaland cũng đã khiến những người hâm mộ The Citizens lo lắng khi tỏ ra đau đớn trong một buổi tập tại ĐT Na Uy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City trở lại mạnh mẽ trước cuộc "đại chiến"