Thể thao

Màn thư hùng vòng 28 Ngoại hạng Anh bất phân thắng bại

Minh Anh 11/03/2024 - 06:29

Sự chú ý của khán giả tại vòng 28 Ngoại hạng Anh đổ dồn vào màn thư hùng được coi là chung kết sớm giữa Man City và Liverpool. Kết quả, Liverpool và Man City chia điểm đầy kịch tính sau gần 100 phút thi đấu tại Anfield.

Xuất phát với đội hình mạnh nhất, cả Liverpool và Man City đều muốn giữ ngôi đầu bảng xếp hạng với trận thắng quan trọng. Không nằm ngoài dự đoán, sau tiếng còi khai cuộc cả hai đã cuộc đôi công đầy hấp dẫn.

Dấu ấn đầu tiên thuộc về Man City. Chỉ từ một pha truyền bóng từ giữa sân, Julian Alvarez đón đầu và có đường chạy xé toang hàng phòng thủ của Liverpool, nhưng rất tiếc anh đã không thành công khi đối mặt với thủ môn Caoimhin Kelleher.

thu-hung4.jpg
John Stones mở tỷ số cho trận đấu. (Ảnh: AP)

Những phút sau đó là sự vùng lên mạnh mẽ của các tiền đạo bên Liverpool. Tuy nhiên họ phải đối mặt với các lớp phòng thủ như Foden, De Bruyne và Alvarez. Tình huống đáng tiếc là khi Luis Diaz có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị.

Không có bàn thắng, Liverpool còn để bị dẫn bàn trong thời khắc quan trọng. Kevin De Bruyne thực hiện một quả tạt rất nguy hiểm từ quả phạt góc trước đó và bóng đi vào khoảng trống nơi John Stones đang chờ sẵn. Không một động tác thừa, cú sút của Stones đã mở tỷ số cho trận đấu.

Lúc này hàng công của Man City thừa thắng thực hiện nhiều đường bóng bổng và gây sức ép lên khung thành của thủ môn Caoimhin Kelleher, nhưng vẫn chưa có thêm bàn thắng được ghi.

thu-hung.jpg
Alexis Mac Allister (Liverpool) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá.(Ảnh: AP)

Khi hiệp 2 mới bắt đầu, Liverpool đã nhanh chóng có pha cân bằng tỷ số. Alexis Mac Allister giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Santana De Moraes vào góc trái khung thành.

Thời gian còn lại, cả hai đội đều chơi phòng thủ tấn công vô cùng hấp dẫn, nhưng các tình huống chưa thể khiến trận đấu có thêm bàn thắng. Kết quả chung cuộc, Liverpool và Man City buộc phải chia điểm sau gần 100 phút thi đấu tại Anfield.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Màn thư hùng vòng 28 Ngoại hạng Anh bất phân thắng bại