Thể thao

Arsenal đi vào lịch sử, MU thất thủ ngay tại Old Trafford vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24

Minh Anh 25/02/2024 - 09:30

Những trận đấu muộn nhất tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra vào tối ngày 24 và rạng sáng 25/2. Arsenal cũng đã có chiến thắng trước Newcastle để tiếp tục cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch là Liverpool và Man City. Ngược lại, dù rất quyết tâm nhưng MU đã thất thủ trước Fulham ngay tại Old Trafford.

Rạng sáng nay 25/2, Arsenal ra sân muộn nhất tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24. Họ ra sân với tâm lý khá căng thẳng khi 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch là Liverpool và Man City đã có chiến thắng.

the-thao.jpg
Đoàn quân của Mikel Arteta thắng đậm trên sân nhà. (Ảnh: Getty)

Nhưng với việc tiếp đón Newcastle trên sân nhà Emirates thì đoàn quân của Mikel Arteta đã vô cùng tự tin và kiểm soát bóng ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Sven Botman là người mở tỷ số trận đấu sau pha bóng lóng ngóng phản lưới nhà ở phút 18 của trận đấu, và cũng chỉ cần 6 phút nữa, Kai Havertz ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

Bước sang hiệp 2, Pháo thủ tiếp tục chơi áp đảo và có 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 65 và 69, với Bukayo Saka và Jakub Kiwior là những người lập công.

Cuối trận, Newcastle có bàn gỡ ở phút 84 với pha làm bàn được ghi do công của Joe Willock. Trận đấu khép lại với tỷ số 4-1 chung cuộc, Arsenal giành 3 điểm quan trọng. Đây cũng là chiến thắng thứ sáu liên tiếp của họ ở giải đấu - một kỷ lục cấp câu lạc bộ được thiết lập.

Trước đó, Manchester United đã nhận thất bại cay đắng với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford trước đối thủ Fulham.

Kết quả này giáng một đòn cay đắng vào hy vọng giành một suất tham dự Champions League của Man United khi Aston Villa đã đánh bại Nottingham Forest 4-2 ở trận đấu cùng giờ và hiện đang đứng thứ 4, hơn Quỷ đỏ tới 8 điểm.

the-thao3.jpg
Cựu sao Arsenal Alex Iwobi gieo sầu cho Man United. (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag bực tức và chỉ thẳng sai lầm của đội: "Với đội hình mà chúng tôi có ngày hôm nay, lẽ ra chúng tôi đã thắng trận này. Cả hai hiệp đều khởi đầu chậm và chúng tôi nên sẵn sàng ngay từ tiếng còi đầu tiên. Đó là một điểm đáng chỉ trích nhưng đội đã thể hiện bản lĩnh lớn trong cả hai hiệp".

Man United sẽ đấu với Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup vào thứ tư tuần sau. Sau đó, họ sẽ trở lại Premier League trong trận derby lớn với đội bóng cùng thành phố Manchester City.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal đi vào lịch sử, MU thất thủ ngay tại Old Trafford vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24