Thể thao

Mainoo được nêu tên với giải thưởng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh

Minh Anh 09/03/2024 - 07:31

Trên trang chủ Ngoại hạng Anh mới đây công bố chủ nhân Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh tháng 2. Tài năng trẻ Kobbie Mainoo của Man Utd là chủ nhân của giải thưởng này.

Trang chủ Ngoại hạng Anh mới đây đã công bố chủ nhân Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh tháng 2 là Kobbie Mainoo của Man Utd. Để đoạt giải thưởng này, Mainoo đã phải cạnh tranh và vượt qua 7 ứng viên khác.

nhin.jpg
Kobbie Mainoo nhận danh hiệu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Đó là bàn thắng Mainoo ghi vào lưới Wolves trong chiến thắng kịch tính 4-3 của Man Utd vào đầu tháng 2 . Thời điểm trận đấu đang có tỉ số 3-3 sau phút 90+5, 2 phút sau đó Mainoo có tình huống đi bóng "tả xung hữu đột" và tung cú dứt điểm về phía góc xa khung thành.

Kobbie Mainoo đã hạ gục thủ môn đối phương và đồng thời ấn định chiến thắng 4-3 cho Quỷ đỏ. Đáng chú ý, pha lập công nêu trên là bàn thắng đầu tiên của Mainoo tại Ngoại hạng Anh.

Đây cũng là tháng thứ hai liên tiếp tại Ngoại hạng Anh có cầu thủ giành đoạt giải thưởng Bàn thắng của tháng ngày từ bàn thắng đầu tiên tại giải đấu, trước đó người đoạt giải vào tháng Giêng là Oscar Bobb của Manchester City.

Giải thưởng được bầu chọn bởi người hâm mộ và các chuyên gia. Như vậy trong tháng 2, Man Utd có cú đúp giải thưởng tháng Hai. Tiền đạo Rasmus Hojlund cũng giành chiến thắng ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 Ngoại hạng Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mainoo được nêu tên với giải thưởng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh