Thể thao

Sóng gió ngoài sân cỏ "bủa vây" Man City

Minh Anh 06/01/2024 - 08:16

Manchester City phải đối mặt với yêu cầu của Tòa án tối cao từ thương hiệu thời trang Superdry về cáo buộc vi phạm bản quyền đối với bộ quần áo tập luyện của họ.

Trước khi sự việc xảy ra, vào hè năm 2023, Man City đã thông báo rằng tên của nhà sản xuất bia Asahi Super "Dry" sẽ xuất hiện trên cả dụng cụ tập luyện của nam và nữ, cũng như phiên bản không chứa cồn của thương hiệu này, Asahi Super "Dry" 0,0%.

ms.jpg
Man City đã bị kiện bởi thương hiệu thời trang Superdry (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, thương hiệu thời trang Superdry đã kiện Man City về vi phạm bản quyền đối với bộ quần áo tập luyện của họ. Theo báo cáo của The Telegraph, gã khổng lồ quần áo Superdry cho rằng, logo của hai quá giống nhau, do đó họ đang yêu cầu bồi thường.

Vào tháng 12/2023, Superdry đã nộp đơn yêu cầu lệnh cấm Man City sử dụng thuật ngữ này. Họ lập luận rằng sự khác biệt giữa Super 'Dry' và Superdry không đáng kể đến mức người tiêu dùng bình thường có thể không chú ý đến chúng.

Philip Roberts KC, đại diện cho Fox Williams LLP thay mặt cho Superdry nói rằng, các bộ dụng cụ được tài trợ "giống hoặc tương tự với nhãn hiệu mà Superdry đã đăng ký, trong các trường hợp có thể làm phát sinh khả năng nhầm lẫn của công chúng".

Hiện tại, Man City vẫn chưa có bình luận công khai về vấn đề này. Nếu lệnh Superdry yêu cầu được Tòa án Tối cao chấp thuận, thì đội chủ sân Etihad sẽ phải tiêu hủy hoặc sửa đổi tất cả hàng hóa, hoặc đồ vật có thể cấu thành hành vi vi phạm trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóng gió ngoài sân cỏ "bủa vây" Man City