TANDTC bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh Bắc Giang

Chí Dũng| 25/08/2020 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 22/8 vừa qua, tại trụ sở TAND tỉnh Bắc Giang, TANDTC đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND tỉnh Bắc Giang.

Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ Phó, Chánh án TANDTC dự và phát buổi chỉ đạo buổi lễ. 

Tham dự có các đồng chí: Từ Minh Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang; Tống Ngọc Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan tư pháp tỉnh Bắc Giang; cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức TAND Bắc Giang.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền Chánh án TANDTC, đồng chí Trần Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ đã công bố Quyết định số 1216/QĐ-TCCB, ngày 5/8/2020 của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm đồng chí Lương Xuân Lộc, sinh năm 1972, Thẩm phán trung cấp, Phó Chánh án TAND tỉnh giữ chức vụ Chánh án TAND tỉnh Bắc Giang.

Nhiệm kỳ giữ chức vụ Chánh án TAND tỉnh Bắc Giang của đồng chí Lương Xuân Lộc là 05 năm kể từ ngày 01/9/2020.

TANDTC bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh Bắc Giang

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND tỉnh Bắc Giang cho đồng chí  Lương Xuân Lộc

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ chúc mừng đồng chí Lương Xuân Lộc được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh án TAND tỉnh Bắc Giang. Phó Chánh án TANDTC đánh giá cao những thành tích mà đồng chí Lộc đã đạt được trong quá trình công tác, phấn đấu, rèn luyện. Ở mỗi cương vị công tác đồng chí Lộc luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trên cương vị mới, lãnh đạo TANDTC mong tân Chánh án TAND tỉnh Bắc Giang luôn đề cao trách nhiệm, tiếp tục phát huy thế mạnh, những thành tích đã đạt được, tăng cường đoàn kết trong hệ thống TAND hai cấp của tỉnh; cùng với tập thể Ban Cán sự đảng lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh Bắc Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, Phó Chánh án TANDTC cũng đề nghị TAND hai cấp tỉnh Bắc Giang không ngừng tăng cường phối hợp công tác giữa các cấp, ngành địa phương đảm bảo việc xét xử đúng pháp luật, tuyệt đối không làm oan người vô tội và không bỏ lọt tội phạm, góp phần vào sự thành công chung của hệ thống Tòa án và đảm bảo an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Chánh án TAND tỉnh Bắc Giang gửi lời cảm ơn Ban Cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC, Tỉnh ủy Bắc Giang; Ban cán sự Đảng, lãnh đạo, công chức TAND hai cấp của tỉnh đã tín nhiệm và giao phó cho đồng chí trọng trách mới.

Tân Chánh án TAND tỉnh Bắc Giang hứa sẽ không ngừng học tập, kế thừa những thành quả, kinh nghiệm quý báu của các bậc lãnh đạo tiền nhiệm, nguyện đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình, cùng với tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của TAND hai cấp của tỉnh đoàn kết, thống nhất, phát huy dân chủ và hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo vệ công lý, bảo vệ quyền con người, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC, Phó Chánh án TANDTC  Nguyễn Trí Tuệ cũng đã biểu dương những đóng góp tích cực của đồng chí Thân Văn Quang, Thẩm phán cao cấp, Chánh án TAND tỉnh Bắc Giang thôi giữ chức vụ Chánh án, nghỉ công tác chờ nghỉ hưu theo quy định kể từ ngày 01/9/2020.

Phó Chánh án TANDTC ghi nhận đồng chí Thân Văn Quang đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển của TAND hai cấp tỉnh Bắc Giang nói riêng và hệ thống TAND nói chung. Trong thời gian công tác tại TAND tỉnh Bắc Giang, trong điều kiện có nhiều khó khăn, nhưng đồng chí luôn thể hiện tính tiên phong, hết mình cống  hiến, gương mẫu, là người lãnh đạo có trách nhiệm trong công việc, luôn lắng nghe khó khăn và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác cho đồng nghiệp, quan tâm tạo điều kiện phát triển thế hệ trẻ, không ngừng rèn luyện, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Do đó, đồng chí đã nhận được sự tin yêu của đồng chí, đồng nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Trí Tuệ mong rằng, trong thời gian nghỉ công tác chờ đến tuổi nghỉ hưu và sau này, đồng chí Thân Văn Quang tiếp tục quan tâm, dõi theo và đóng góp giúp cho TAND hai cấp của tỉnh giữ được truyền thống và ngày càng phát triển vững mạnh.

Đồng chí Thân Văn Quang bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể lãnh đạo TANDTC cùng toàn thể cán bộ công chức TAND hai cấp của tỉnh đã dành nhiều tình cảm cho đồng chí, quan tâm ủng hộ đồng chí để cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Thân Văn Quang mong tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức TAND hai cấp của tỉnh tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ Tòa án và phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được để xây dựng TAND hai cấp tỉnh Bắc Giang ngày càng phát triển vững mạnh, là nơi người dân đặt niềm tin bảo vệ công lý, phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TANDTC bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh Bắc Giang