Tiêu điểm

Trao Huy hiệu 45 và 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên thuộc Đảng bộ TANDTC

Mai Đỉnh 24/01/2024 20:27

Tại Lễ trao tặng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã trao Huy hiệu 45 năm, 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên trực thuộc Đảng bộ TANDTC.

Chiều ngày 24/1 tại trụ sở TANDTC, Đảng ủy TANDTC long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm, 30 năm tuổi Đảng cho một số đảng viên của Đảng bộ. Dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình.

Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, Ủy viên Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC; đồng chí Lê Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC; đồng chí Lương Ngọc Trâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC; các thành viên BCH Đảng bộ TANDTC.

trao-huy-huy-dang-5-.jpg
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình phát biểu tại buổi lễ.

Xét đề nghị của Đảng ủy TANDTC và Ban tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tống Anh Hào, nguyên Phó Chánh án TANDTC.

trao-huy-huy-dang-6-.jpg
Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình trao tặng Huy hiệu 45 và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, Ủy viên Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC; đồng chí Trần Văn Thư, Ủy viên BCH Đảng bộ, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế TANDTC; đồng chí Thái Bá Diệp, nguyên Phó Chánh Văn phòng TAND cấp cao tại Hà Nội.

trao-huy-huy-dang-4-.jpg
Đồng chí Tống Anh Hào, nguyên Phó Chánh án TANDTC phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình gửi lời chúc mừng 4 đảng viên vinh dự được Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng Huy hiệu 45 và 30 năm tuổi Đảng và nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu, hy sinh không ngừng của các đảng viên, cũng là tôn vinh sự cống hiến của các đồng chí cho đảng, cho hệ thống Tòa án. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí đảng viên, mà còn là vinh dự chung của các tổ chức đảng trực thuộc và với Đảng bộ cơ quan TANDTC.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy thành tích đã đạt được để xây dựng Đảng bộ TANDTC ngày càng trong sạch, vững mạnh và tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho Tòa án; xứng đáng là người đảng viên ưu tú, gương mẫu cho thế hệ trẻ phấn đấu, noi theo.

trao-huy-huy-dang-7-.jpg
Quang cảnh buổi lễ.

Đại diện cho các đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 và 30 năm tuổi Đảng, đảng viên Tống Anh Hào bày tỏ vui mừng và vinh dự lớn lao khi được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; cho rằng đây là phần thưởng quý giá, là vinh dự trong cuộc đời hoạt động cách mạng; nỗ lực hoàn thành các trọng trách, nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó, đóng góp tích cực vào thành tích chung.

trao-huy-huy-dang-10-.jpg
Các đồng chí thành viên BCH Đảng bộ, Thẩm phán TANDTC cùng chụp ảnh lưu niệm.

Đồng chí Tống Anh Hào hứa trước các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể các đảng viên trong Đảng bộ sẽ tiếp tục phấn đấu, làm tròn nghĩa vụ, trách nhiệm của người công dân, người đảng viên cộng sản, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu 45 và 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên thuộc Đảng bộ TANDTC