Apple bắt đầu bán Apple Watch tân trang giá từ 229 USD

Diệp Hân| 22/12/2016 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bán những sản phẩm iPhone và iPad tân trang, Apple tiếp tục chào bán một sản phẩm tân trang khác với mức giá hấp dẫn hơn là Apple Watch.

Nếu quan tâm đến Apple Watch mới nhưng không đủ tiền để mua một sản phẩm thì người dùng có thể quan tâm đến các sản phẩm tân trang mà Apple vừa mở bán trên cửa hàng của mình. Cụ thể, người dùng giờ đã có thể mua một smartwatch Apple Watch tân trang trực tiếp từ Apple Store, bao gồm một số phiên bản để người dùng lựa chọn với mức giảm giá 14% so với giá bán gốc.

Apple bắt đầu bán Apple Watch tân trang giá từ 229 USD

Gian hàng đồng hồ tân trang từ Apple có giá bán khởi điểm 229 USD

Giá bán khởi điểm dành cho Apple Watch là 229 USD, dành cho phiên bản Watch Series 1 38 mm sử dụng vỏ nhôm bạc kết hợp dây Sport màu trắng. Đồng hồ này được trang bị chip xử lý lõi kép S1P, màn hình OLED công nghệ Retina, kết nối Bluetooth, cảm biến nhịp tim và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra người dùng cũng có thể tìm mua chiếc Watch Series 1 38 mm với vỏ màu đen được bán ở cùng mức giá 229 USD. Các thiết bị Watch Series 1 khác tại gian hàng tân trang còn có phiên bản 38 mm với màu vàng và vỏ nhôm.

Nếu muốn sở hữu một chiếc Watch Series 1 lớn hơn, người dùng cũng có thể tìm mua phiên bản 42 mm vàng hồng với dây Sport màu xanh có giá bán 249 USD. Bên cạnh lựa chọn màu sắc vàng hồng, người mua Watch Series 2 42 mm cũng có thể chọn màu xám với dây đeo Sport màu đen, vàng với dây đeo Sport màu ca cao, hoặc bạc với dây đeo Sport màu trắng.

Không chỉ có Series 1, phiên bản Series 2 cũng được chào bán tại Apple Store, nhưng dĩ nhiên giá bán của nó sẽ cao hơn. Phiên bản 38 mm của Watch Series 2 được ra mắt đầu tiên vào tháng 9/2016 đi kèm chip xử lý lõi kép S2, GPS, khả năng chịu nước 50 m, màn hình OLED công nghệ Retina, Wi-Fi, Bluetooth và nhiều hơn nữa có giá là 469 USD.

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể mua Watch Series 2 42 mm với vỏ xám kèm dây đeo Sport màu đen có giá 509 USD, hoặc Watch Series 2 42 mm với dây đeo Sport màu trắng cũng có giá 509 USD. Tuy nhiên không có thông tin về số lượng có sẵn dành cho các phiên bản Watch.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple bắt đầu bán Apple Watch tân trang giá từ 229 USD