Công nghệ

Apple phát hành iOS 17.1.1

Thục Anh (T/H) 08/11/2023 - 15:34

Apple vừa chính thức phát hành iOS 17.1.1, iPadOS 17.1.1 và watchOS 10.1.1 đến các thiết bị tương thích, nhằm khắc phục một số lỗi.

Trước đó, nhiều người dùng phản ánh các dòng iPhone 15 (bao gồm cả Pro/Pro Max) bị vô hiệu hoá cơ chế thanh toán trực tuyến Apple Pay sau khi sạc không dây trên các dòng xe BMW và Toyota Supra.

ios-17.1.1-da-phat-hanh-toi-tay-nguoi-su-dung-iphone-tai-viet-nam..jpeg
iOS 17.1.1 đã phát hành tới tay người sử dụng iPhone tại Việt Nam.

Một số người dùng iPhone trước đó cũng đã báo cáo nhiều sự cố khác nhau với kết nối Wi-Fi và thiết bị bị tắt đột ngột, tuy nhiên không rõ liệu bản cập nhật này có khắc phục được những sự cố đó hay không, vì nhật ký thay đổi của Apple không đề cập đến chúng.

iOS 17.1.1 cũng giải quyết lỗi liên quan tới công cụ dự báo thời tiết có thể hiển thị không đúng trên màn hình và một số tồn tại khác, như kết nối Wifi không ổn định hay iPhone có thể bị khởi động lại trong đêm.

Trong khi đó, watchOS 10.1.1 nhằm khắc phục sự cố có thể gây hao pin nhanh chóng đối với một số người dùng Apple Watch. Ngoài ra còn có các sửa lỗi quan trọng khác không được nêu riêng lẻ, vì vậy nếu cảm thấy Apple Watch không tồn tại được lâu trên watchOS 10.1 như trước đây, người dùng hãy đảm bảo cập nhật nó lên phiên bản mới trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple phát hành iOS 17.1.1