Công nghệ

Apple Pencil USB-C trình làng

Thục Anh (T/H) 19/10/2023 - 15:00

Apple Pencil mới vừa được giới thiệu với cổng sạc USB-C và mức giá thấp hơn so với các thế hệ trước đó, chỉ 79 USD (hơn 1,9 triệu đồng).

Theo BGR, Apple Pencil mới cung cấp giao diện USB-C để sạc và ghép nối - một điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Sản phẩm có lớp sơn mờ với các cạnh phẳng cho phép gắn từ tính vào cạnh iPad để cất giữ một cách thuận tiện.

apple-pencil-gia-re-moi-co-cong-sac-usb-c-thay-vi-sac-khong-day..jpg
Apple Pencil giá rẻ mới có cổng sạc USB-C thay vì sạc không dây.

Khi gắn vào cạnh của iPad, Apple Pencil mới sẽ tự động chuyển sang trạng thái ngủ để tiết kiệm pin. Apple Pencil mới có độ trễ thấp và độ nhạy nghiêng tương tự các phiên bản trước, mặc dù không hỗ trợ độ nhạy áp lực, sạc không dây và tính năng chạm hai lần. Nó cũng tương thích với tất cả các phiên bản iPad có cổng USB-C.

Chiếc bút stylus này cũng hỗ trợ các tính năng mới nhất của iPadOS, bao gồm viết khi đang di chuyển, ghi nhớ nhanh và cộng tác trong ứng dụng Infinity Notes. Khi được sử dụng với các mẫu iPad Pro trang bị chip M2, nó thậm chí còn hỗ trợ di chuột, cho phép vẽ chính xác hơn.

Phiên bản mới của Apple Pencil sẽ được ra mắt vào đầu tháng 11. Các phiên bản thế hệ trước tiếp tục được bán với giá 99 USD (hơn 2,4 triệu đồng) và 129 USD (hơn 3,1 triệu đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Pencil USB-C trình làng