Công nghệ

Apple tung bản cập nhật iOS 17.0.3

Thục Anh (T/H) 05/10/2023 - 15:19

Nếu đang sử dụng iPhone 15, người dùng nên nhanh chóng cập nhật lên bản cập nhật iOS 17.0.3 mới nhất mà Apple phát hành vào rạng sáng ngày 5/10.

Theo Engadget, đây được xem là bản vá lỗi quan trọng và người dùng cần mau chóng cập nhật để giúp cho các mẫu iPhone 15 tránh được tình trạng máy quá nóng.

Công ty cho biết iOS 17.0.3 “cung cấp các bản sửa lỗi quan trọng, cập nhật bảo mật và giải quyết vấn đề có thể khiến iPhone chạy ấm hơn so với dự kiến”. Bên cạnh đó, Apple cũng tung bản cập nhật có sẵn cho iPadOS 17.

apple-phat-hanh-ban-cap-nhat-quan-trong-cho-iphone-15.jpg
Apple phát hành bản cập nhật quan trọng cho iPhone 15

Trước đó, hàng loạt người dùng phàn nàn việc các mẫu iPhone 15 có hiện tượng máy nóng bất thường khi sử dụng chung với iOS 17. Apple cho rằng, đây là "lỗi từ các ứng dụng của bên thứ ba khiến chúng làm quá tải hệ thống". Chính vì thế, công ty đã làm việc với các nhà phát triển các ứng dụng đó (bao gồm Uber, Instagram và Asphalt 9) để giải quyết vấn đề này.

iPhone của người dùng có thể được định cấu hình để tự động cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất trong thời gian ngừng hoạt động khi đang sạc. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể cập nhật thiết bị của mình theo cách thủ công bằng cách đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm trên iPhone.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple tung bản cập nhật iOS 17.0.3