Công nghệ

Apple thông báo ngày ra mắt iPhone 15

Thục Anh (T/H) 30/08/2023 - 10:21

Thế hệ iPhone 15 sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện diễn ra vào lúc 10h ngày 12/9 theo giờ Thái Bình Dương (tức 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam).

Tại đây, gã khổng lồ công nghệ Mỹ sẽ chính thức công bố thế hệ iPhone 15. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chờ đợi một số thiết bị mới như Apple Watch Series 9 hay Apple Watch Ultra 2.

Sản phẩm được mong chờ nhất là bốn mẫu điện thoại thế hệ mới, có thể gồm iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max. Chuyên gia Ming-Chi Kuo dự đoán tất cả sẽ có màn hình Dynamic Island, chip 5G mới từ Qualcomm và đáng chú ý nhất là cổng Lightning được thay thế bằng USB-C.

thu-moi-tham-du-su-kien-ra-mat-iphone-moi-cua-apple..jpg
Thư mời tham dự sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple.

Nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, dòng sản phẩm iPhone 15 Pro Max sẽ bắt đầu được các đối tác của Apple xuất xưởng với số lượng lớn ngay trong tuần này.

"Thị trường lo ngại rằng sản lượng iPhone 15 sẽ bị cắt giảm do các vấn đề về chuỗi cung ứng, đặc biệt là đối với phiên bản iPhone 15 Pro Max. Tuy vậy, iPhone 15 Pro Max sẽ được xuất xưởng với số lượng lớn trong tuần này. Apple cũng sẽ tăng cường sản xuất các mẫu máy đời cũ", Kuo viết.

Ngoài bốn mẫu iPhone 15, Apple có thể ra mắt đồng hồ Watch Series 9 và Watch Ultra thế hệ thứ hai.

Tương tự những năm gần đây, hầu hết nội dung giới thiệu sẽ được ghi hình trước và chiếu cho khách tham dự sự kiện. Người dùng cũng có thể xem trực tiếp qua các nền tảng của hãng như trang web chính thức khi truy cập qua Safari, Apple TV.

Một số nguồn tin cho biết, Apple năm nay sẽ bán iPhone 15 sớm tại thị trường Việt Nam. Máy có thể được cho đặt hàng và lên kệ ngay trong tháng 9, trong khi iPhone 14 được bán ra từ giữa tháng 10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple thông báo ngày ra mắt iPhone 15