Công nghệ

Apple công bố sự kiện 'Scary fast' vào ngày 30/10

Thục Anh (T/H) 25/10/2023 - 14:26

Mới đây, Apple đã chính thức công bố thông tin về sự kiện tháng 10 của hãng qua thư mời gửi tới giới truyền thông và người dùng trên toàn cầu.

Theo The Verge, Apple đã bắt đầu gửi lời mời mọi người theo dõi sự kiện "Scary fast" trên trang web Apple.com và YouTube vào lúc 17 giờ chiều 30/10 (giờ Mỹ, tức 7 giờ sáng 31/10 theo giờ Việt Nam). Lời mời diễn ra không lâu sau những tin đồn cho biết Apple đang chuẩn bị tiết lộ các phiên bản mới của dòng máy Mac.

Trang sự kiện của Apple hiển thị hình ảnh động logo Apple chuyển thành biểu tượng Finder, điều đó càng củng cố thêm khả năng máy Mac mới sắp ra mắt.

nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu mẫu iMac 24 inch và dòng MacBook Pro mới tại sự kiện Scary Fast. Dựa vào báo cáo của nhà báo Mark Gurman, lượng hàng tồn kho của MacBook Pro 14 và 16 inch cũng như iMac đã bắt đầu cạn kiệt, do đó Apple đã sẵn sàng giới thiệu các mẫu máy mới để thay thế.

su-kien-scary-fast-cua-apple-se-dien-ra-vao-ngay-30.10.jpg
Sự kiện "Scary fast" của Apple sẽ diễn ra vào ngày 30/10

Trước đó, nhiều tin đồn cho biết, các mẫu máy Mac mới có thể được trang bị chip M3 để có hiệu năng nhanh hơn. Về thông số kỹ thuật, chip M3 có thể sẽ có 8 nhân CPU (4 nhân hiệu năng + 4 nhân hiệu suất) và 10 nhân GPU. Còn với chip M3 Pro, nó sẽ có 12 nhân CPU (8 nhân hiệu năng + 4 nhân hiệu suất) cùng 18 nhân GPU. Thêm vào đó, trang The Verge cho rằng, đây có thể là lý do mà Apple đặt tên cho sự kiện lần này là “Scary Fast”.

Mặc dù Apple thường tiết lộ iPad mới vào tháng 10, nhưng nhà phân tích Ming-chi Kuo cho biết, mọi người sẽ không thấy bất kỳ thế hệ iPad mới nào cho đến năm sau.

Với sự kiện tiếp theo của Apple diễn ra chưa đầy một tuần nữa, người dùng sẽ không phải đợi quá lâu để xem công ty đang lên kế hoạch cho những điều bất ngờ gì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple công bố sự kiện 'Scary fast' vào ngày 30/10