Công nghệ

Apple thương mại hóa pin tự phát triển vào năm 2025

Thục Anh (T/H) 08/11/2023 - 14:22

Theo thông tin mới được cập nhật thì Apple đang tập trung vào việc phát triển một loại pin tùy chỉnh mới với hiệu suất được cải thiển đáng kể, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025.

Apple đang tìm kiếm một thành phần mới khác với những gì mà các nhà cung cấp pin chính đang sử dụng. Mục tiêu của hãng là tạo ra loại pin riêng có hiệu suất vượt trội trong một kích thước không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong thiết bị.

apple-phat-trien-pin-rieng-de-dap-ung-nhu-cau-cua-cac-san-pham-cong-nghe-cua-hang..png
Apple phát triển pin riêng để đáp ứng nhu cầu của các sản phẩm công nghệ của hãng.

Nguồn tin chỉ ra rằng, các thí nghiệm đang được thực hiện với ống nano carbon để cải thiện độ dẫn điện cũng như tăng cường hàm lượng silicon trong pin để tối ưu hóa dung lượng và thời gian sạc-xả. Mục tiêu của Apple là tạo ra một loại pin vượt trội về hiệu suất so với những gì đang có trên thị trường hiện nay.

Những thông tin rò rỉ cho thấy, Apple đang cố gắng đạt những bước tiếp theo trong thực tế hỗn hợp và vũ trụ ảo, vốn có yêu cầu lớn cho pin hiệu suất cao.

Dự án pin tùy chỉnh của Apple đang được đánh giá cao và hy vọng sẽ được tích hợp vào các sản phẩm của họ, bắt đầu từ năm 2025. Sự phát triển này không chỉ hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu suất và trải nghiệm người dùng, mà còn góp phần thúc đẩy sự đổi mới và cạnh tranh trong ngành công nghiệp công nghệ toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple thương mại hóa pin tự phát triển vào năm 2025