Công nghệ

Apple sắp ra mắt iMac và MacBook Pro mới

Thục Anh (T/H) 24/10/2023 - 13:40

Trong bản tin Power On mới nhất trên Bloomberg, phóng viên Mark Gurman cho biết, Apple dường như đang lên kế hoạch ra mắt sản phẩm tập trung vào máy Mac trong khoảng cuối tháng này.

Ông Mark Gurman cho biết nếu đang cố gắng đặt mua iMac, MacBook Pro 13 inch và một trong những mẫu Pro cao cấp hơn khác, một số cấu hình sẽ không được giao hàng cho đến tháng 11. Gurman tin rằng, thông tin này kết hợp với việc Apple sẽ công bố báo cáo thu nhập vào tháng 11 là dấu hiệu rõ ràng cho thấy điều gì đó đang diễn ra ở công ty. Lần cuối cùng Apple trì hoãn thảo luận về thu nhập quý tương tự cũng là thời điểm công ty vừa tổ chức buổi công bố máy Mac và iPad mới.

apple-duong-nhu-dang-chuan-bi-cho-su-ra-mat-cua-mot-so-mau-may-tinh-moi..jpg
Apple dường như đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một số mẫu máy tính mới.

Về các mẫu MacBook Pro, ông Gurman cho biết, các phiên bản 14 inch và 16 inch mới nhất đã được cập nhật vào tháng 1/2023, do đó chúng có thể sẽ được phát hành vào năm 2024. Trong khi đó, các mẫu MacBook Pro 13 inch và iMac chưa được cập nhật trong một thời gian dài có thể sẽ sớm được ra mắt trong tương lai gần.

Tuy nhiên, Gurman cũng cho biết rằng, người dùng không nên kỳ vọng quá nhiều về sự khác biệt lớn với các mẫu MacBook tiếp theo, ngoại trừ bộ xử lý và những cải tiến nhỏ về màn hình.

Ông Guram cũng không chỉ rõ loại chip nào sẽ được trang bị trên các mẫu máy Mac sắp tới. Trước đó, ông dự đoán rằng, Apple sẽ mang đến iMac mới chip M3 chưa được tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple sắp ra mắt iMac và MacBook Pro mới