Công nghệ

Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 lên kệ tại Việt Nam

Thục Anh (T/H) 23/10/2023 - 15:18

Thế hệ Apple Watch mới nhất của Apple đã chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Ít tuần sau khi iPhone 15 Series mở bán, bộ đôi đồng hồ thông minh mới nhất của Apple là Watch Series 9 và Watch Ultra 2 đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, Apple Watch Series 9 có giá bán khởi điểm từ 10,39 triệu đồng cho phiên bản 41mm. Trong khi đó, Apple Watch Ultra 2 được chào bán với mức giá 21,49 triệu đồng. Tùy theo chương trình ưu đãi của mỗi đại lý, mức giá trên có thể chênh lệch vài trăm nghìn đồng.

apple-watch-ultra-2.jpg
Apple Watch Ultra 2

Watch Series 9 sở hữu bộ xử lý S9 hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm mở ứng dụng nhanh hơn cùng các tính năng độc đáo. Sản phẩm được tích hợp CPU lõi kép mới có 5,6 tỷ bóng bán dẫn, nhiều hơn 60% và GPU cũng nhanh hơn 30% so với phiên bản tiền nhiệm. Mặt khác, Apple cũng mang đến những cải tiến về màn hình cho Apple Watch Series 9 để cải thiện trải nghiệm người dùng, khi tích hợp cho máy độ sáng lên tới 2.000 nit, gấp đôi so với Series 8.

Thiết bị cũng tích hợp đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe, tim mạch, giấc ngủ, đo lượng oxy trong máu hay trạng thái tinh thần.

Trong khi đó, Apple Watch Ultra 2 sở hữu vỏ titan bền chắc, có khả năng chống ăn mòn. Phần khung được thiết kế nhô lên để bảo vệ mặt kính sapphire khỏi các tác động bên ngoài. Màn hình này cũng được nâng lên độ sáng 3.000 nit để người dùng có thể sử dụng ngay cả ở điều kiện nắng gắt.

Sản phẩm có nhiều tính năng cho người dùng yêu thích hoạt động thể chất như chế độ Ultra Tracking, GPS băng tần kép, máy đo độ cao, cảm biến đo độ sâu, hỗ trợ lặn… Dung lượng pin cho phép sản phẩm hoạt động liên tục 36 tiếng ở chế độ thường hoặc 72 tiếng ở chế độ năng lượng thấp, đến 17 giờ khi sử dụng để tập luyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 lên kệ tại Việt Nam