HLV Rodgers thừa nhận thất bại trong cuộc đua vào top 4

Lan Trần| 29/04/2015 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận thua trước Hull City đã lấy đi cơ hội vào top 4 của Liverpool ở mùa giải này và đó là điều mà HLV Brendan Rodgers không muốn cũng phải thừa nhận.

Dù Liverpool có tỉ lệ cầm bóng lên đến 69% trong trận đấu muộn ở vòng 34 Premier League thì cũng không thể thắng nổi Hull City, đội bóng đang đứng ở khu vực cầm đèn đỏ. Không những thế, The Kop còn bị Hull City đánh bại với tỉ số sít sao 1-0.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Rodgers thừa nhận: “Kể từ khi Suarez đến Barca và Daniel Sturridge liên tục bị chấn thương, Liverpool đã không có ngôi sao sáng thực sự. Và đó lại là điều mà một đội bóng cần phải có. Điều này khiến số bàn thắng ở mùa này của chúng tôi ít hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Chúng tôi sẽ phải tập trung xem xét cải thiện lại đội hình để chuẩn bị cho mùa giải sau và tìm kiếm cơ hội mới”.

HLV Rodgers thừa nhận thất bại trong cuộc đua vào top 4

HLV Rodgers thừa nhận Liverpool đã thất bại trong cuộc đua vào top 4

Trắng tay trước Hull City, Liverpool đã xuống vị trí thứ 6 trên BXH và kém đội bóng ở vị trí thứ 4 là M.U 7 điểm. Nói về nguyên nhân thất bại, HLV Rodgers cho rằng, hàng công của Lữ đoàn đỏ đã thi đấu không tốt trong trận đấu này và đó là vấn đề khiến BHL đội bóng đau đầu. So với mùa giải trước, ở mùa giải này Liverpool đã kém hơn đến 46 bàn thắng. “Một con số mà bất cứ đội bóng nào cũng phải cố gắng giữ lấy nó”, HLV người Bắc Ireland cay đắng thừa nhận.

Có vẻ như mục tiêu của HLV Rodgers trước mắt là tìm kiếm và mang về sân Anfield một hai ngôi sao sáng có thể thay được vai trò mà Suarez để lại. Dĩ nhiên, ông sẽ phải làm việc với ban lãnh đạo của Liverpool để có tiền chiêu mộ cầu thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nhận xét về một vài cá nhân trong trận đấu này, HLVRodgers nói rằng Philippe Coutinho đã cố gắng thể hiện thật tốt. Còn Mario Balotelli phải rời sân sớm ở phút 65 do chấn thương. Ông cũng khẳng định, tiền đạo nhiều tật người Italia vẫn còn hợp đồng một năm với The Kop và tương lai thì không nói trước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Rodgers thừa nhận thất bại trong cuộc đua vào top 4