Thể thao

Jurgen Klopp "học lỏm" Ten Hag để làm mới Liverpool

Minh Anh 12/10/2023 06:06

Còn gần 3 tháng mới đến kỳ chuyển nhượng tiếp theo, nhưng Liverpool đã nóng lòng muốn cải tổ đội hình. Jurgen Klopp muốn thanh lý một số chân sút và nhắm đến những cái tên "nặng ký" ở vị trí trung vệ.

Sau hàng loạt thất bại, với những thay đổi hợp lý, Ten Hag đã giúp Manchester United có chiến thắng ấn tượng trong cuộc tiếp đón Brentford. Nhiều nhân tố mới cũng đã được khai thác "đúng người, đúng thời điểm".

Điều này cho thấy, các cầu thủ dù được mua về với giá cao ngất ngưởng nhưng không đặt đúng sở trường, chuyên môn của họ thì mọi thứ cũng đều vô ích.

hinh-anh-12-10-2023-luc-00.18.jpeg
HLV Jurgen Klopp đã đưa vào tầm ngắm 3 trung vệ tiềm năng.

HLV Jurgen Klopp cũng đang cân nhắc làm điều đó tại Liverpool. Mới đây, trận hòa 2-2 với Brighton đã bộc lộ những sơ hở nơi bộ tứ vệ đội chủ sân Anfield. Đặc biệt là hệ thống phòng ngự The Kop chưa đem đến màn trình diễn chắc chắn.

Vì lẽ đó, Ban lãnh đạo Liverpool sẽ xem xét việc thay người khi còn hơn 3 tháng nữa mới đến kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo nhà báo Neil Jones, Liverpool và HLV Jurgen Klopp đã đưa vào tầm ngắm 3 trung vệ tiềm năng. Một trong số đó có thể cập bến sân Anfield khi TTCN tháng Một mở cửa.

Các trung vệ hiện tại của Liverpool sẽ có 3 tháng để chứng minh về mặt kỹ thuật, khả năng kiểm soát bóng và thể lực liệu có đảm bảo với những kế hoạch dài hơi của CLB.

"Bộ đôi trung vệ Goncalo Inacio và Piero Hincapie đều lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Bên cạnh đó, Antonio Silva đang khoác áo Benfica là cái tên khác được The Kop để mắt. Tôi nghĩ bất kỳ động thái nào của Liverpool vào tháng Một sẽ phụ thuộc hai yếu tố", nhà báo Neil Jones viết.

"Đầu tiên, các trung vệ hiện tại của Liverpool có thể đảm bảo nền tảng thể lực xuyên suốt mùa giải hay không? Thứ hai, liệu mức giá chuyển nhượng của ba mục tiêu trên có thực sự vừa tầm với Liverpool hay không? Việc ký hợp đồng với những trụ cột của Bayer Leverkusen, Sporting CP và Benfica vào tháng 1 không đơn giản".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jurgen Klopp "học lỏm" Ten Hag để làm mới Liverpool