Thể thao

Liverpool tìm mọi cách ngăn Al Ittihad tiếp cận Salah

Minh Anh 25/08/2023 - 14:55

Chỉ còn một tuần nữa thị trường chuyển nhượng sẽ kết thúc và Liverpool cũng tìm mọi cách ngăn Al Ittihad tiếp cận Salah. Bất chấp những khoản khổng lồ, Liverpool vẫn tuyên bố cứng rắn rằng, Salah sẽ không ra đi, ít nhất trong hè này.

Trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, Al Ittihad đã vung tiền sở hữu những ngôi sao bóng đá châu Âu như Quả bóng vàng thế giới Karim Benzema, nhà vô địch World Cup 2018 N'Golo Kante và Jota. Bây giờ, họ vẫn chưa dừng ý định “rút ruột” các ngôi sao bóng đá châu Âu.

salah-liverpool-9660.png
Liverpool khẳng định, không có chuyện để Mohamed Salah ra đi bất chấp đề nghị hấp dẫn từ CLB Arab Saudi Al Ittihad.

Đài truyền hình Saudi Arabia là Al Riyadiah đã đưa tin, Al Ittihad hiện đang đàm phán với đại diện của Salah của Liverpool về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Thông tin cho thấy, Al Ittihad sẵn sàng trả cho tiền đạo người Ai Cập mức lương khổng lồ lên đến 155 triệu bảng Anh trong một hợp đồng hai năm, nghĩa là gần 80 triệu bảng Anh/năm. Ngoài ra, Al Ittihad cũng gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng Anh đến Liverpool nhằm mua Salah.

ĐKVĐ Saudi Pro League xem ngôi sao người Ai Cập là "viên ngọc quý", có thể giúp họ giành kết quả tốt tại Club World Cup, giải đấu diễn ra vào tháng 12 năm nay tại Arab Saudi.

Tuy nhiên, Liverpool tìm mọi cách ngăn Al Ittihad tiếp cận Salah. Theo Daily Mail, Liverpool đã tuyên bố cứng rắn rằng Salah sẽ không ra đi, ít nhất trong hè này.

Salah không phủ nhận khả năng chuyển đến Arab Saudi. Trên tư cách VĐV thể thao được biết tới nhiều nhất trong thế giới Hồi giáo, cầu thủ người Ai Cập có thể được trọng đãi nếu chấp nhận đề nghị từ Al Ittihad.

Tuy nhiên, để thương vụ này thành công, Salah cần sự ủng hộ của Liverpool lẫn người đại diện Ramy Abbas. Hai tuần trước, Abbas từng tuyên bố Salah sẽ không rời sân Anfield hè này và vẫn cam kết tương lai với Liverpool.

Salah đạt được vị thế huyền thoại tại đội chủ sân Anfield kể từ khi chuyển đến từ AS Roma vào năm 2017. Salah đã ghi 137 bàn thắng tại Premier League sau 218 lần ra sân và giúp Liverpool chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu vô địch Anh kéo dài 30 năm vào năm 2020.

Tại Liverpool, tiền đạo 31 tuổi người Ai Cập Mohamed Salah cũng đã giành chức vô địch Champions League, FA Cup, League Cup và FIFA Club World Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool tìm mọi cách ngăn Al Ittihad tiếp cận Salah