Thể thao

Liverpool chiêu mộ Caicedo với giá kỷ lục

Minh Anh 11/08/2023 - 10:27

Liverpool đã là người chiến thắng trong cuộc đấu giá để chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton.

Moises Caicedo đang nổi lên như một trong những tiền vệ hay nhất tại Premier League vào lúc này. Cầu thủ 21 tuổi đóng vai trò quan trọng giúp Brighton bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 6.

Đoàn quân của huấn luyện viên Roberto De Zerbi ghi 19 bàn trong 6 trận gần đây với lối chơi có tổ chức và tràn đầy năng lượng. Phần lớn thành công của Brighton bắt nguồn từ màn trình diễn của bộ đôi tiền vệ trung tâm Mac Allister và Moises Caicedo.

tien-v.jpg
Liverpool đạt thỏa thuận mua Caicedo với giá kỷ lục

Mac Allister đóng vai trò quan trọng trong thành công của tuyển Argentina tại World Cup 2022, nhưng sự xuất hiện của Caicedo mới là điều gây chú ý nhất trong mùa giải năm nay. Tuyển thủ người Ecuador đang trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt "ông lớn” tại Châu Âu.

Chelsea đã đề nghị 65 triệu bảng cho Caicedo, trong khi Arsenal đặt lên bàn đàm phán 70 triệu bảng. Bên cạnh đó, Liverpool cũng sẵn sàng chi không dưới 80 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ này.

Sau đó, Brighton đã định giá Caicedo lên đến 100 triệu bảng nhằm chấm dứt sự quan tâm của Arsenal và Chelsea. Đây là con số khổng lồ, khi trước đó Brighton chi ra chưa đến 5 triệu bảng để chiêu mộ Caicedo từ Independiente del Valle vào tháng 1.2021.

Brighton đã thông báo cho các đội bóng quan tâm tới Caicedo rằng họ sẽ bán tiền vệ này cho đội bóng nào trả giá cao nhất, trước khi Ngoại hạng Anh khởi tranh vào đêm nay (theo giờ VN).

Được biết, Chelsea đã gửi đề nghị 100 triệu Bảng, nhưng Liverpool mới là đội chiến thắng khi trả tới 110 triệu, kỷ lục mới của bóng đá Anh cho tiền vệ người Ecuador.

Ngay trong ngày hôm nay, các điều khoản cá nhân, kiểm tra y tế sẽ được Liverpool hoàn tất để sớm có thể đăng ký tân binh đắt giá của mình cho trận đấu ra quân Ngoại hạng Anh gặp chính Chelsea. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool chiêu mộ Caicedo với giá kỷ lục