Thể thao

Trận chung kết đầy cảm xúc của Liverpool tại Carabao Cup

Minh Anh 26/02/2024 - 09:45

Trận chung kết Carabao Cup giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra hấp dẫn và kịch tính từ đầu đến những giây cuối cùng. Với bàn thắng duy nhất của Virgil van Dijk, Liverpool đã vô địch trong cảm xúc vỡ òa.

Liverpool là đội chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đặc biệt là cú đánh đầu đưa bóng dội cột dọc của Cody Gakpo giữa hiệp.

Chelsea cũng có những pha phản đòn mẫu mực, nhưng việc dứt điểm kém dẫn đến kết quả là cả 2 đội bước vào giờ nghỉ khi không có bàn thắng nào được ghi.

vh.jpg
Virgil van Dijk tỏa sáng, Liverpool vô địch Carabao Cup đầy cảm xúc.Ảnh: Getty.

Hiệp 2 kịch bản như vậy vẫn diễn ra và bàn thắng vẫn là điều mà khán giả không được chứng kiến. Điểm nhấn đáng chú ý là bàn thắng không được công nhận của Virgil Van Dijk sau khi trọng tài check lại VAR. Cùng với đó, Chelsea cũng có một lần đưa bóng vào lưới và bị thổi việt vị.

Không thể phân định thắng thua trong thời gian thi đấu chính thức, 2 đội phải bước vào hiệp phụ để tìm ra người chiến thắng. Và Liverpool là đội đã quyết định được trận đấu này.

Đội trưởng Virgil van Dijk có thêm 1 lần chọc thủng lưới Chelsea từ một pha đánh đầu hiểm hóc khi trận đấu chỉ còn 5 phút, không có bất ngờ nào diễn ra sau đó và Liverpool là đội giành chiến thắng chung cuộc.

Thể hiện bản lĩnh và xuất sắc trong trận chung kết, dù thi đấu với đội hình hầu hết đều là cầu thủ trẻ, Liverpool có lần thứ 10 vô địch Carabao Cup một cách đầy cảm xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trận chung kết đầy cảm xúc của Liverpool tại Carabao Cup