Thể thao

Liverpool "nhấn chìm" Toulouse trên sân nhà Anfield

Minh Anh 27/10/2023 - 07:39

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng, Liverpool đã có "đại tiệc" 5 bàn thắng trước Toulouse. Với phong độ ổn định, The Kop đang khẳng định vị thế số 1 của mình tại Europa League.

Đối với Liverpool, Europa League như một nơi dạo chơi và để Lữ đoàn đỏ "thử chân" những tân binh. Cuộc nhấn chìm Toulouse là một ví dụ cụ thể nhất.

Với lợi thế sân nhà, The Kop lao lên tấn công dồn dập và chỉ mất 9 phút để Diogo Jota sút tung lưới đối thủ. Khi các tân binh được "thử chân" thì cũng là lúc đội chủ sân Anfield chấp nhận những sai lầm.

hinh-anh-27-10-2023-luc-06.44.jpeg
Đội chủ sân Anfield có một trận đấu tưng bừng trước đại diện đến từ Pháp.

Trong một chút lơ là, hàng phòng ngự Liverpool đã có pha truyền hỏng nguy hiểm ở khu vực trung lộ. Đội khách đã không để phí cơ hội và có bàn gỡ thành công.

Tuy nhiên, đó là lần duy nhất Toulouse được ăn mừng bàn thắng trước khi chìm nghỉm trong "cơn mưa" tấn công từ The Kop.

Sau đó, Liverpool duy trì sức tấn công như vũ bão và Toulouse chỉ còn biết chịu trận. Lần lượt là Endo Wataru và Darwin Nunez lập công để xác lập tỉ số 3-1 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Hiệp 2 Lữ đoàn đỏ tiếp tục làm chủ hoàn toàn thế trận. Lần này tới các tân binh lên tiếng. Phút 65, Ryan Gravenbearch khiến trận đấu an bài khi có bàn nâng tỷ số lên 4-1.

Vẫn chưa dừng lại, phút 90+3, Mohamed Salah tiếp tục ghi bàn ấn định tỷ số 5-1 cho Liverpool. Một chiến thắng quá giòn giã cho đại diện Premier League.

Qua thống kê, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã kiểm soát bóng tới 63%, tung ra 21 cú sút và có 9 lần đưa bóng đi trúng đích. Europa League dường như quá nhỏ bé so với tầm vóc của Liverpool hiện tại.

Với thành tích toàn thắng sau 3 lượt đấu, The Kop đang là ứng cử viên số 1 ở Europa League mùa này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool "nhấn chìm" Toulouse trên sân nhà Anfield