Thể thao

Liverpool mất ngôi sao đẳng cấp vì chấn thương

Minh Anh 05/04/2024 - 14:44

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal có lẽ sẽ là lần cuối cùng Thiago Alcantara ra sân dưới thời HLV Jurgen Klopp. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã phải vật lộn với chấn thương và phải dừng thi đấu một thời gian để điều trị.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã phải vật lộn với chấn thương trong phần lớn thời gian ở Anfield. Lần gần đây nhất, anh bắt đầu một trận đấu ở Premier League là vào tháng 2 năm 2023.

thuong-chan.jpg
Thiago Alcantara đã rời Liverpool để tiếp tục phục hồi chấn thương.

Sau khoảng thời gian dài điều trị, Thiago Alcantara đã quay trở lại và thi đấu trong trận Liverpool gặp Arsenal. Nhưng cầu thủ này chỉ đá được 5 phút và tiếp tục dính chấn thương.

Theo các bác sĩ, vấn đề của Thiago Alcantara khá lớn và cần thêm nhiều thời gian để phục hồi. Quan trọng, ngôi sao 32 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Ban lãnh đạo Liverpool cũng không có lời đồn đoán nào về giao kèo mới dành cho cựu ngôi sao Bayern Munich.

Kể từ khi gia nhập Anfield từ Bayern vào hè 2020, Thiago chỉ ra sân 98 lần dưới thời Jurgen Klopp. Thiago cũng không xuất hiện ở cấp độ quốc tế, lần gần đây nhất anh ra sân cho Tây Ban Nha là trong trận bán kết Euro 2020 trước Ý.

Theo Relevo (thông qua This is Anfield), Liverpool đã cho phép Thiago trở lại Tây Ban Nha để tập luyện thể chất cá nhân. Theo báo cáo, động thái này được thiết kế để cho phép cầu thủ tốt nghiệp học viện Barcelona rèn luyện thể lực lâu dài.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool mất ngôi sao đẳng cấp vì chấn thương