Thầy trò HLV Hữu Thắng được thưởng nóng sau vô địch giải Tứ hùng

Tuyết Nhung| 07/06/2016 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiến thắng xuất sắc của ĐT Việt Nam trước Singapore với tỷ số 3-0 đã nhận được 20.000 USD từ ban tổ chức. Bên cạnh đó, đoàn quân HLV Hữu Thắng tiếp tục nhận được khoản tiền thưởng nóng khủng từ VFF lên tới 500 triệu đồng.

Giải đấu tứ hùng Quốc tế tại Yangon (Myanmar) có 4 đội tham dự là chủ nhà Myanmar, Hong Kong (Trung Quốc), Singapore và đội tuyển Việt Nam. Kết quả, Việt Nam vô địch sau khi thắng Singapore 3-0 trong trận chung kết.

Ngay sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi và các cầu thủ của tôi vô địch một giải đấu quốc tế. Cảm giác của tôi lúc này là rất hạnh phúc”. Ngoài cảm giác hạnh phúc và được người hâm mộ tung hô, thầy trò của HLV Hữu Thắng còn được nhận những khoản tiền "khủng" với chiếc cup lần này.

Thầy trò HLV Hữu Thắng được thưởng nóng sau vô địch giải Tứ hùng

ĐT Việt Nam nhận được gần 1 tỷ đồng tiền thưởng cho chức vô địch giải Tứ hùng 2016

Giành chức vô địch giải Tứ hùng Aya Bank Cup 2016, ĐT Việt Nam nhận được phần thưởng 20.000 USD từ ban tổ chức giải. Bên cạnh đó, đoàn quân HLV Hữu Thắng tiếp tục nhận được khoản tiền thưởng nóng khủng từ VFF lên tới 500 triệu đồng. Như vậy, với chức vô địch giải đấu này, Hữu Thắng cùng các học trò nhận được số tiền thưởng gần 1 tỷ đồng.

Ngoài tiền thưởng, đây còn là một cột mốc quan trọng với ĐT Việt Nam và còn quan trọng hơn nhiều với HLV Hữu Thắng. Đây được cho là cơn giải tỏa sự khát khao một danh hiệu mà từ lâu ĐT Việt Nam và người hâm mộ đang tìm kiếm.

Chức vô địch giải Aya Bank Cup 2016 cho thấy lối chơi mà cựu danh thủ xứ Nghệ đang xây dựng cho ĐT Việt Nam đang đi đúng hướng. Với bản thân HLV Nguyễn Hữu Thắng, vị cựu danh thủ xứ Nghệ cũng vui mừng với thành quả đầu tiên này cùng các học trò.

Kết quả những trận đấu giao hữu với Syria, Hong Kong và Singapore sẽ là những bài học ý nghĩa để ĐT Việt Nam hướng tới mục tiêu đặt ra tại AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối năm. 

HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng phải thừa nhận một thực tế là AFF Cup là một giải đấu khác, có quy mô lớn hơn Aya Bank Cup rất nhiều. ĐT Việt Nam sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong quãng thời gian 5 tháng tới để có thể giành chức vô địch ở một giải đấu chính thức ở khu vực ĐNÁ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy trò HLV Hữu Thắng được thưởng nóng sau vô địch giải Tứ hùng