Thể thao

HLV Troussier gạch tên hai "công thần" trong danh sách ĐT Việt Nam

Minh Anh 18/03/2024 - 21:51

HLV Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ ĐT Việt Nam sang Indonesia tham dự vòng loại World Cup 2026. 2 trong 5 cầu thủ nói lời chia tay đội tuyển là Công Phượng và Duy Mạnh do những chấn thương tái phát.

Tối 18/3, căn cứ vào tình hình thể trạng của các cầu thủ, cũng như điểm rơi phong độ thể hiện trong quá trình tập luyện, HLV Philippe Troussier đã chọn ra 28 cái tên vào danh sách ĐT Việt Nam cho hai trận đấu với Indonesia.

65f845484c947.jpg
Danh sách 28 cầu thủ ĐT Việt Nam đấu Indonesia (Ảnh: VFF)

Do nhiều lý do khác nhau, 5 cầu thủ đã phải nói lời chia tay đội tuyển gồm: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Hai Long, Đỗ Duy Mạnh, Trương Tiến Anh và Giáp Tuấn Dương.

Với trường hợp của Công Phượng, cầu thủ này gặp chấn thương hôm 2/3, trong trận đấu đội hình B của Yokohama FC. Anh phải nghỉ 2 ngày sau đó trước khi tiến hành trị liệu, tập riêng với HLV thể lực, chuyên gia vật lý trị liệu của đội bóng Nhật Bản từ ngày 5-10/3.

Về trường hợp của Duy Mạnh, anh vẫn có tên trong danh sách của ĐT Việt Nam trong buổi tập vào sáng nay (18/3). Tuy nhiên, do chấn thương căng bắp đùi vẫn chưa hoàn toàn bình phục, nếu thi đấu với cường độ cao, nguy cơ bị rách bắp có thể xảy ra với trung vệ sinh năm 1996.

Duy Mạnh đã gặp riêng HLV Philippe Troussier để trao đổi về tình hình của bản thân mình. Anh chủ động xin HLV Philippe Troussier tạm thời không góp mặt ở 2 trận đấu tới với Indonesia để mở ra cơ hội cho những cầu thủ khác có phong độ và thể trạng tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Troussier gạch tên hai "công thần" trong danh sách ĐT Việt Nam