Thể thao

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng trước "đại chiến" Indonesia

Minh Anh 19/01/2024 11:23

Ở trận quyết đấu Indonesia tại bảng D Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam đang phải đối mặt với tổn thất về lực lượng nghiêm trọng. Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, buổi thứ hai không thể tập cùng đồng đội do chấn thương.

Theo thông tin mới cập nhật, Đình Bắc chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp Indonesia vào tối 19/1 do bị đau cơ. Đây sẽ là tổn thất rất lớn cho ĐT Việt Nam ở trận quyết đấu với Indonesia.

Ở trận ra quân gặp Nhật Bản, Đình Bắc chơi rất tốt với 1 bàn thắng và nhiều pha xử lý tự tin, làm khổ hàng phòng ngự đội tuyển số 1 châu Á.

dinh.jpg
Đình Bắc có thể sẽ lỡ trận gặp Indonesia vì chấn thương.

Do đó, việc thiếu vắng tiền đạo của CLB Quảng Nam trong trận cầu then chốt sẽ đặt HLV Troussier vào một bài toán khó. Ngoài Đình Bắc bị chấn thương, sẽ có 2 cầu thủ nữa không được đăng ký cho lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2023 theo quy định của AFC.

Trong buổi tập tối 18/1, HLV Troussier cho ĐT Việt Nam rèn kỹ khả năng va đập, tì đè ở các tình huống tranh chấp, đặc biệt là ở các quả phạt góc khi Indonesia có điểm mạnh về sức mạnh, không ngại va chạm.

Cho đến thời điểm hiện tại, toàn đội đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần, thể lực để quyết đấu trong trận chiến vô cùng quan trọng.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Indonesia ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào 21h30 ngày 19/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng trước "đại chiến" Indonesia