Thể thao

HLV Troussier: "ĐT Việt Nam đang có quyền tự quyết ở cả hai trận đấu"

Minh Anh 18/01/2024 - 15:55

HLV Troussier mở đầu đầy tự tin tại cuộc họp báo trước trận đấu mang tính quyết định với ĐT Indonesia: "ĐT Việt Nam đang có quyền tự quyết ở cả hai trận đấu. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành cả 6 điểm".

21h30 ngày 19/1, ĐT Việt Nam sẽ chính thức so tài với ĐT Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, bảng D Asian Cup 2023.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm hộ trong khu vực lẫn châu lục. LĐBĐ châu Á cho rằng, đây là một trong những trận đấu đáng xem nhất vòng bảng Cúp châu Á.

rae.jpg
HLV Philippe Troussier tham dự buổi họp báo trước thềm trận đấu ĐT Việt Nam gặp Indonesia ngày 19/1.

Trước thềm trận đấu diễn ra một ngày, HLV hai đội đã bước vào buổi họp báo trước truyền thông và người hâm mộ.

"Trận đấu với Indonesia và Iraq, ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu với mục tiêu giành tối đa 6 điểm. Tuy vậy, nếu không đạt được điều trên, chúng tôi cũng sẽ tính toán để có số điểm phù hợp cùng với những yếu tố khác để vượt qua vòng bảng. ĐT Việt Nam đang có quyền tự quyết ở cả hai trận đấu gặp Iraq và Indonesia", HLV Troussier mở đầu cuộc họp báo.

Đánh giá về trận đấu với Indonesia, HLV Troussier cho biết: “Tôi nghĩ trận đấu này đang là 50/50 cho cả hai đội. Kết quả cuối cùng sẽ đến từ những chi tiết nhỏ mà cầu thủ 2 đội quyết định thể hiện trên sân. Tôi nghĩ một lát nữa, HLV của ĐT Indonesia cũng sẽ có phát biểu giống như tôi”.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập chiều 17/1 của ĐT Việt Nam, hậu vệ trẻ Võ Minh Trọng cho biết, toàn đội đang dành sự tập trung tối đa cho trận đấu quyết định này. Ban huấn luyện cũng đã tổ chức cho các cầu thủ xem băng ghi hình và phân tích về đối thủ.

drhg.jpg
ĐT Việt Nam đã có buổi tập chiến thuật và sắp xếp đội hình trước thềm trận đấu gặp Indonesia ngày 19/1.

“Về chuyên môn thì các thầy đã có sự chuẩn bị, tôi xin phép không tiết lộ. Còn chúng tôi thì luôn có tinh thần sẵn sàng chiến đấu, vì đây là trận đấu quan trọng, quyết định đến khả năng đi tiếp của đội tuyển Việt Nam", Minh Trọng cho biết.

Trong buổi sáng 18/1, đội đã có buổi tham quan sân vận động Abdullah Bin Khalifa, nơi diễn ra trận đấu với Indonesia. Chiều nay, thầy trò HLV Philippe Troussier cũng đã hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng trên sân tập Al Rayyan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Troussier: "ĐT Việt Nam đang có quyền tự quyết ở cả hai trận đấu"