Ấn Độ: Vợ vô tình giết chồng chỉ vì một cú trượt ngã cầu thang

Hà Kim| 06/07/2016 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, tại Ấn Độ đã xảy ra một vụ án hy hữu, khi một người vợ nặng 130kg bị ngã cầu thang và đè chết chồng mình.Tuy nhiên, không phải chỉ người chồng xấu số tử vong mà chị vợ cũng đã thiệt mạng ngay sau đó.

Tờ Times of India đưa tin, Manjula Vithlani - một người phụ nữ 68 tuổi đến từ khu Ramdham Society, thành phố Rajkot, bang Gujarat, Ấn Độ, đã trượt ngã cầu thang và đè chết chồng mình.

Theo đó, vào khoảng 4h, Ashish là cậu con trai của hai ông bà đang mắc chứng bệnh khó thở. Lúc đó, Nisha là vợ của Ashish đã thức dậy để lấy thuốc cho chồng.

Bà Manjula Vithlani và chồng của bà là ông Natvarlal nghe thấy tiếng ồn, nên cũng dậy và xuống xem con trai làm sao. Nhưng trong lúc đi xuống cầu thang, bà Manjula đã bị mất thăng bằng và trượt ngã đè lên chồng. Nisha nhìn thấy vậy đã cố gắng chạy đến giúp bố mẹ chồng, nhưng cô bị trượt chân và ngã ra.

Ấn Độ: Vợ vô tình giết chồng chỉ vì một cú trượt ngã cầu thang

 Bà Manjula Vithlani đã vô tình đè lên người chồng khiến cả hai bị xuất huyết não và tử vong

Ngay sau đó, hai người được chuyển đến một bệnh viện tư gần nhà. Tuy nhiên, ông Natvarlal đã mất trước khi tới bệnh viện do chấn thương đầu quá nghiêm trọng. Còn bà Manjula Vithlani cũng được xác định đã qua đời vì xuất huyết não.

Pradhyuman Ravaiya, điều tra viên thuộc cảnh sát Rajkot cho biết, ông bà Natvarlal do quá lo lắng cho sức khỏe con trai. Khi biết con bị ốm, họ đã quá vội xuống tầng. Nhưng sẽ không có gì đáng kể, nếu Bà Manjula Vithlani không có cần nặng lên tới 130kg.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Vợ vô tình giết chồng chỉ vì một cú trượt ngã cầu thang