Chuyện lạ bốn phương

Bangladesh: Tranh luận trên lớp, thầy giáo rút súng bắn học trò

An Nguyên 13/03/2024 - 16:52

Mới đây, một giáo viên trường Cao đẳng y tế người Bangladesh đã bị đình chỉ công tác sau khi bị cáo buộc rút súng và bắn vào chân một học sinh trong một cuộc tranh cãi nảy lửa.

Raihan Sharif, giảng viên tại một trường cao đẳng y tế ở Sirajganj, phía Tây Bắc Bangladesh, đã bị đình chỉ công việc hai ngày sau khi bị cáo buộc bắn và làm bị thương một sinh viên trong lớp học.

bao-luc-hoc-duong.jpg
Raihan Sharif. (Ảnh: Dhaka Tribune)

Truyền thông địa phương đưa tin vụ việc xảy ra vào ngày 8/3, khi đang tiến hành bài kiểm tra vấn đáp, bác sĩ Sharif đã tranh luận với sinh viên 23 tuổi Arafat Amin Tomal, sau đó bất ngờ rút ​​súng bắn vào đầu gối phải của sinh viên này.

May mắn cho Tomal, viên đạn đã bắn trúng chiếc điện thoại di động anh để trong túi, tránh được vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, anh vẫn phải nhập viện và phẫu thuật ở chân.

Báo Dhaka Tribune đưa tin, khi vụ nổ súng xảy ra có 45 sinh viên trong lớp, nhiều người trong số đó đã lao tới giúp đỡ bạn học của mình, giữ Sharif trong phòng cho đến khi cảnh sát đến.

Sharif bị bắt và cảnh sát thu giữ khẩu súng mà anh ta dùng để bắn sinh viên của mình và một khẩu súng lục khác cùng 81 viên đạn, 4 băng đạn, nhiều con dao được tìm thấy trong túi xách của giáo viên.

Trong một tuyên bố của cảnh sát, có thông tin tiết lộ rằng Raihan Sharif thường mang súng đến trường và giới thiệu với học sinh của mình trong giờ học.

Tin tức về việc Raihan Sharif bị trường cao đẳng y tế đình chỉ do bắn sinh viên đã khiến mọi người phẫn nộ. Tuần này, các sinh viên tại trường cao đẳng này đã biểu tình yêu cầu một hình phạt nghiêm khắc hơn và sa thải anh ta ngay lập tức.

Hiện tại, giáo viên này vẫn bị giam giữ và cảnh sát cho biết một ủy ban đặc biệt đã được giao nhiệm vụ điều tra các tình tiết liên quan tới vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bangladesh: Tranh luận trên lớp, thầy giáo rút súng bắn học trò