Công nghệ

Xe máy Ấn Độ lấn sân vào thị trường Việt Nam

Gia Nguyễn 24/11/2023 - 22:35

TVS Motor, nhà sản xuất xe máy lớn thứ 4 toàn cầu vừa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với nhiều dòng xe đa dạng, mức giá hấp dẫn.

Mới đây, tại TP.HCM, hãng sản xuất xe máy có doanh số đứng thứ 2 tại Ấn Độ chính thức trình làng nhiều mẫu xe mới như TVS NTORQ 125, TVS Callisto, TVS Dazz, TVS Rockz. Các sản phẩm này được công nhận trên toàn cầu về kỹ thuật, đổi mới và chất lượng, với mức giá từ 25,9 triệu đồng/chiếc.

Theo kế hoạch, hãng xe sẽ mở 10 đại lý tại TP.HCM và trong thời gian tới và hướng đến 100 đại lý tại các tỉnh, thành khu vực phía Nam trong tương lai.

Các dòng xe máy của TVS Motor hiện được bán tại hơn 80 quốc gia trải dài trên các khu vực Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh. Xuất khẩu chiếm gần 25% hoạt động kinh doanh của công ty tính đến nửa đầu năm 2023.

Ông J Thangarajan - Chủ tịch TVS Motor cho biết, Việt Nam là nước có nền kinh tế với mức tăng trưởng mạnh mẽ. Việc ra mắt các sản phẩm tại Việt Nam sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển cho nền kinh tế.

22-11-23-hinh-tvs.jpg
Xe máy Ấn Độ gia nhập thị trường Việt Nam.

Theo ông J Thangarajan, những năm qua, thị trường xe máy tại Việt Nam đã bão hòa nhưng đây là thời điểm phù hợp để chào hàng các sản phẩm mới.

"Gia nhập thị trường Việt Nam thời điểm này là phù hợp bởi chúng tôi mang đến những sản phẩm mới, có tính kết nối và giảm chi phí", ông J Thangarajan nói.

Chủ tịch TVS Motor cũng nhấn mạnh, việc gia nhập thị trường Việt Nam là bước tiến lớn thứ hai trong hai tuần qua, sau việc công bố kế hoạch gia nhập thị trường Châu Âu, bắt đầu từ Pháp.

Vào thị trường Việt Nam, TVS Motor hợp tác với nhà phân phối Minh Long Motors, tận dụng mạng lưới và hệ thống dịch vụ của hệ thống này để nhanh chóng có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trong năm 2022, doanh số trên toàn cầu của TVS đạt trên 4 tỷ USD, riêng thị trường Đông Nam Á đạt trên 100 triệu USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe máy Ấn Độ lấn sân vào thị trường Việt Nam