Chuyện lạ bốn phương

Chuột 'phê' cần sa bị thu giữ trong trụ sở cảnh sát

Hồng Anh 15/03/2024 - 10:25

Khi cảnh sát New Orleans thu giữ cần sa, họ không thể ngăn một số 'nhân vật' trong trụ sở sở tiêu thụ số ma túy bị tịch thu này.

Không phải các sĩ quan mà là chuột đã xâm chiếm tòa nhà trong nhiều năm đã ăn số cần sa bị thu giữ đó.

img_1710469086635_1710469095689.jpg
Anne Kirkpatrick, Giám đốc Cảnh sát thành phố New Orleans, miền Nam Hoa Kỳ, cho biết: “Những con chuột đang ăn cần sa của chúng tôi”. (Ảnh: AFP)

Anne Kirkpatrick, Cảnh sát trưởng thành phố miền nam nước Mỹ này cho biết: “Những con chuột đang ăn cần sa của chúng tôi”.

Theo truyền thông địa phương, Kirkpatrick đã tiết lộ điều này khi phát biểu tại một cuộc họp hội đồng thành phố vào đầu tuần.

Chuột và gián rõ ràng từ lâu đã 'xâm chiếm' trụ sở Sở Cảnh sát, một tòa nhà được xây dựng từ năm 1968.

Theo tờ báo Times-Picayune/New Orleans Advocate, Kirkpatrick nói: “Nó không chỉ xảy ra ở trụ sở cảnh sát này. Nó xảy ra ở tất cả các quận. Những người lao công xứng đáng được nhận giải thưởng khi vẫn ngày đêm cố gắng dọn dẹp những thứ không thể làm sạch".

Thành phố này là nơi sinh sống của gần 400.000 người và được biết đến với những bữa tiệc thâu đêm cũng như lịch sử khác biệt từng là thuộc địa của Tây Ban Nha và Pháp - điều này đã ảnh hưởng đến văn hóa và ẩm thực địa phương cho đến ngày nay.

Cảnh sát ở đó đã thúc đẩy việc xây dựng trụ sở mới trong nhiều năm.

“Thật kinh khủng”, một sĩ quan nói với tờ báo.

“Thành thật mà nói, tôi không nghĩ nó có thể hồi phục sau cơn bão Katrina”, viên sĩ quan nói, đề cập đến cơn bão thảm khốc đã tràn ngập thành phố vào năm 2005.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuột 'phê' cần sa bị thu giữ trong trụ sở cảnh sát