ĐT Việt Nam giành giải Fair-play của AFF Suzuki Cup 2014

Lan Trần(TH)| 21/12/2014 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự nỗ lực và tinh thần thi đấu hết mình của ĐT Việt Nam, đặc biệt là sự thân thiện và cởi mở của các CĐV Việt Nam tại kỳ AFF Cup 2014 đã được ghi nhận bằng giải thưởng Fair-play của BTC giải.

Giải thưởng Fair-play có lẽ một phần lớn đến từ tinh thần của CĐV Việt Nam sau vụ việc các CĐV nước ta bị hành hung trên đất Malaysia.

Dù rất phẫn nộ, nhưng các CĐV Việt Nam vẫn thể hiện thái độ thân thiện khi đón ĐT và các CĐV Malaysia đến làm khách tại trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Thái độ ấy vẫn giữ ngay cả khi ĐT Việt Nam bị thua đau trước ĐT Malaysia và phải dừng chân ở vòng bán kết.

ĐT Việt Nam giành giải Fair-play của AFF Suzuki Cup 2014

Sự thân thiện của CĐV góp phần mang lại giải thưởng Fair-play cho ĐT Việt Nam

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất  AFF Suzuki Cup 2014 được trao cho cầu thủ Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là Messi của bóng đá Thái Lan. Chính cầu thủ này đã là người ghi bàn thắng thứ hai cho ĐT Thái Lan ở trận chung kết và làm tiêu tan mọi hy vọng lên ngôi vương của ĐT Malaysia.

Danh hiệu Vua phá lưới của giải thuộc về tiền vệ đội trưởng ĐT Malaysia Safiq Rahim với tổng số 6 bàn thắng.

AFF Suzuki Cup 2014 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch cho ĐT Thái Lan. Ngôi á quân thuộc về ĐT Malaysia. Hai đội bóng đồng hạng ba là ĐT Việt Nam và ĐT Philippines.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam giành giải Fair-play của AFF Suzuki Cup 2014