Thể thao

Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng futsal châu Á

Minh Anh 19/04/2024 - 18:29

Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng giúp đội tuyển futsal Việt Nam vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024. Qua đó tạm chiếm ngôi đầu bảng A với 4 điểm.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có màn đối đầu với Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024. Các học trò của HLV Diego Raul đã chơi thanh thoát và đẩy Trung Quốc vào thế chống đỡ ngay từ những phút đầu.

Trung Quốc là đội tuyển yếu hơn nên chủ động chơi phòng ngự và không tính toán những sai số khi phạm lỗi quá nhiều. Chính sai sót đó của đội bạn đã tạo cơ hội cho đội tuyển futsal Việt Nam được hưởng quả phạt 10m từ phút 11. Gia Hưng không mắc sai lầm nào để mở tỷ số cho đội nhà, đó cũng là điểm sáng giúp đội tuyển futsal Việt Nam tạo ra khác biệt trận này.

san-mi2.jpg
Thắng nhẹ Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam chờ cơ hội từ Thái Lan.

Sau đó, lối đá power-play của đội tuyển futsal Trung Quốc cũng ngăn cản được lối chơi tấn công của các học trò HLV Diego Raul. Nhờ đó, họ đã thành công để giữ tỷ số thua tối thiểu sau hiệp 1.

Hiệp 2, đội tuyển futsal Việt Nam vẫn không thể cải thiện vấn đề dứt điểm. Thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Trung Quốc giúp đội tuyển futsal Việt Nam tạm chiếm ngôi nhất bảng A trong ít giờ.

Ở trận đấu lúc 18h00 tối nay 19/4, nhiều khả năng Thái Lan sẽ thắng Myanmar để có 6 điểm và sở hữu ngôi đầu. Thái Lan nếu thắng Myanmar sẽ giúp đội tuyển futsal Việt Nam có ngôi nhì bảng với 4 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng futsal châu Á