Cô bé 9 tuổi bị bắt cóc, hãm hiếp và bóp cổ đến chết

Tuyết Nhung(TH)| 17/04/2015 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BBC đưa tin, hôm nay cảnh sát Pháp vừa bắt giữ một người đàn ông 38 tuổi mang quốc tịch Ba Lan với cáo buộc đã bắt cóc, hãm hiếp và sát hại cô bé tên Choe 9 tuổi vào ngày 15/4.

Theo lời kể của mẹ bé Choe với đài truyền hình Pháp BFMTV, khi đó cô cũng đang có mặt tại hiện trường. Khoảng 15h30 phút ngày 15/4 (theo giờ địa phương), tại thành phố Calais, Pháp, con gái cô đang chơi cùng mấy người bạn dưới hè phố, bỗng có một người đàn ông lạ mặt đi đến, bắt cô bé lên xe ô tô và tẩu thoát trong chưa đầy 5 phút.

Cô bé 9 tuổi bị bắt cóc, hãm hiếp và bóp cổ đến chết

Di ảnh của cô bé được người dân cầm xuống đường để cầu nguyện cho linh hồn bé được siêu thoát. (Nguồn: BBC)

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến cô không kịp phản ứng mà chỉ xác định hướng đi của chiếc ô tô. Ngay lập tức, mẹ bé Choe đã đến cơ quan cảnh sát và thông báo về vụ mất tích của con gái.

Chưa đầy 2 tiếng sau đó, đội cứu hộ đã phát hiện bé Choe nằm chết trong tình trạng lõa thể tại một khu rừng gần đó. “Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị xâm hại tình dục và bóp cổ chết”, công tố viên người Pháp Jean-Pierre Valensi phát biểu trong cuộc họp báo về vụ án rúng động dư luận này.

Cảnh sát cũng cho biết, họ phát hiện nghi phạm trong tình trạng say rượu bên cạnh chiếc xe ô tô cách hiện trường vụ án không xa. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Được biết 6 năm trước, nghi phạm từng ngồi tù vì tội cướp của, đến sáng 15/4, nghi phạm đến Pháp và ngay lập tức gây án.

Cả nước Pháp rúng động về vụ việc này. Nhiều người dân đã xuống đường cầu nguyện cho cô bé xấu số.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô bé 9 tuổi bị bắt cóc, hãm hiếp và bóp cổ đến chết