An ninh trật tự

Tìm được bé sơ sinh nghi bị bắt cóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Minh Sáng 05/11/2023 - 12:44

Ngày 5/11, thông tin từ lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết, bé sơ sinh nghi bị bắt cóc đã được công an tìm thấy tại huyện Dầu Tiếng, cách hiện trường vụ việc khoảng 40km.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 17 giờ ngày 4/11, người nhà đang chăm con gái mới sinh tại khoa Phụ sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, thì có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi, mặc quần áo màu trắng đi vào và nói đưa bé gái đi chích ngừa.

Sau 1 tiếng chờ đợi, người nhà đi tìm con nhưng không thấy, nên đã báo cho các bác sĩ tại đây.

47edbbf8-d810-4650-8d81-6bcf1b84fad8.jpeg
Cảnh người phụ nữ lạ bế bé rời khỏi bệnh viện(Ảnh: BV)

Sau khi nhận được thông tin từ bệnh viện, Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp chặt chẽ với công an để điều tra sự việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối ngày 4/11, công an đã tìm được bé tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Bé đã được đưa về cho gia đình ngay trong tối, sức khỏe bé ổn định.

Sở Y tế Bình Dương yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương theo dõi sát sức khoẻ, trấn an tinh thần của sản phụ và gia đình; Đồng thời, tập trung báo động đỏ cho toàn bộ các khoa trong bệnh viện cảnh giác cao độ, rà soát lại tất cả các quy trình, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất cho người bệnh.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm được bé sơ sinh nghi bị bắt cóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương