An ninh trật tự

Nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội đã tử vong?

Đức Sơn 21/09/2023 22:20

Theo nguồn tin của phóng viên, chiều tối 21/9, cơ quan chức năng vớt được một thi thể nữ giới trên sông Đuống có nhận dạng giống với nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Gia Lâm, Hà Nội.

Hiện cơ quan chức năng đang làm các thủ tục để xác định thi thể nói trên có phải là Giáp Thị Huyền Trang (SN 1996, thường trú tại xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) - nghi phạm chính trong vụ bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội hay không.

hien_truong.jpg
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường phát hiện thi thể nghi là nghi phạm vụ bắt cóc, sát hại bé gái

Cũng theo nguồn tin trên, thi thể được phát hiện tại đoạn sông qua địa bàn xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Vị trí này cách cầu Đuống khoảng 3km. Đến 21h30 đêm 21/9, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục công tác khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện tử thi.

Trước đó, khoảng 16h51 ngày 19/9, tại khu đô thị cao cấp thuộc địa phận xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội, một đối tượng là nữ giới đã thực hiện hành vi bắt cóc trẻ em và nhắn tin tống tiền gia đình cháu bé với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Qua công tác điều tra, cơ quan công an xác định nghi phạm thực hiện hành vi trên là Giáp Thị Huyền Trang, có hộ khẩu thường trú tại xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Được biết, Trang là chị cả trong gia đình có ba anh chị em. Sau khi tốt nghiệp trường sư phạm, Trang đi dạy học nhưng do thu nhập thấp nên Trang đã xin nghỉ việc để đi làm công nhân.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Trang làm việc tại một công ty giày da tại Hà Nội, thường xuyên không có mặt tại địa phương, không thực hiện việc đăng ký khai báo lưu trú, tạm trú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội đã tử vong?