Diễu hành xe đạp trong thời tiết âm 27 độ

Hà Kim| 10/01/2017 17:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù nhiệt độ ngoài trời là -27 độ C, nhưng vẫn không thể ngăn được 500 người tham gia cuộc diễu hành bằng xe đạp thường niên tại Moscow.

Khoảng 500 người bao gồm cả trẻ em đã tham gia cuộc diễu hành bằng xe đạp thường niên tại Moscow, Nga hôm 8/1 bất chấp cái lạnh -27 độ C. Theo Sở Giao thông Moscow, nhiệt độ xuống quá thấp khiến cơ quan khí tượng phải cảnh báo mức độ cam, tuy nhiên nhà tổ chức vẫn quyết định thực hiện chương trình diễu hành mùa đông này.

Diễu hành xe đạp trong thời tiết âm 27 độ

Diễu hành xe đạp trong thời tiết âm 27 độ ở Moscow

Lộ trình của cuộc diễu hành sẽ chạy dọc bờ sông Moskva từ Điện Kremlin sau đó quay ngược trở lại với quãng đường khoảng 14km, trong khoảng 1,5 giờ. Xe cấp cứu và đội cứu hộ luôn túc trực suốt cuộc hành trình, nhưng may mắn không xảy ra bất cứ điều đáng tiếc nào trong cuộc diễu hành. Nhưng nhiều người cho biết, trời lạnh tới nỗi, chân tay họ cứng đơ và gần như không còn cảm giác gì.

Diễu hành xe đạp trong thời tiết âm 27 độ

Bộ râu đầy sương giá của một người tham gia

Đây là lần thứ hai sự kiện diễu hành bằng xe đạp vào mùa đông diễn ra tại Nga. Tuy nhiệt độ năm nay thấp hơn nhiều so với năm 2016 – năm đầu tiên tổ chức sự kiện, nhưng giá lạnh không thể chiến thắng niềm đam mê của họ.

Cuộc diễu hành này nhằm chứng minh mùa đông không phải chở ngại cho những người đi xe đạp và kêu gọi phát triển hạ tầng, an toàn giao thông cho người đạp xe đạp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễu hành xe đạp trong thời tiết âm 27 độ