Chuyển động

Lực lượng an ninh Nga ngăn chặn thành công âm mưu vụ khủng bố

Hà Mai 31/03/2024 - 14:41

Những kẻ khủng bố có vũ trang đã bị bắt tại một số căn hộ của các tòa nhà dân cư ở thành phố Makhachkala và Kaspiysk, Cộng hòa Dagestan, phía Bắc khu vực Caucasus của Nga, Trung tâm thông tin của Ủy ban Chống khủng bố quốc gia ở Dagestan cho biết.

"Tại Dagestan, nhờ hoạt động tìm kiếm, các cơ quan an ninh đã nhận được thông tin về nơi ở của những người có vũ trang liên quan đến hoạt động khủng bố. Tối 30/3, họ đã bị lực lượng đặc biệt Tổng cục An ninh Liên bang Nga (FSB) phong tỏa tại một số căn hộ ở khu dân cư Makhachkala và Kaspiysk", Trung tâm thông tin đưa tin.

Cư dân của những ngôi nhà lân cận đã được sơ tán.

fsb.png
Lực lượng đặc biệt Tổng cục An ninh Liên bang Nga (FSB) phong tỏa tại một số căn hộ ở khu dân cư Makhachkala và Kaspiysk. (Ảnh minh họa)

Tại khu vực nơi phát hiện những kẻ khủng bố, ngày 31/3, người đứng đầu FSB tại Cộng hòa Dagestan đã quyết định áp dụng chế độ hoạt động chống khủng bố (CTO) trong phạm vi địa giới hành chính của các quận Leninsky, Sovetsky của Makhachkala và Kaspiysk của Cộng hòa Dagestan từ 5h35 ngày 31/3.

Trên khu vực lãnh thổ nói trên, "trong thời kỳ CTO, một số biện pháp đặc biệt và hạn chế tạm thời sẽ có hiệu lực cho đến khi có thông báo mới”, Ủy ban Chống khủng bố quốc gia thông báo.

Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lực lượng an ninh Nga ngăn chặn thành công âm mưu vụ khủng bố