Lãnh đạo ngân hàng chi tiền mua gần 1.000 tờ báo để che giấu tội

Hà Kim| 07/01/2017 19:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một lãnh đạo ngân hàng tại Mỹ đã chi tiền để mua gần 1.000 tờ báo in để giấu giếm mọi người chuyện ông bị bắt trong lúc lái xe khi đang say rượu.

Theo đó, Joseph Talbot (43 tuổi), Phó chủ tịch một ngân hàng tại thị trấn Newark, bang New York, Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ và buộc tội lái xe trong lúc đang say rượu. Cảnh sát cho biết, họ nhìn thấy dấu hiệu chiếc xe di chuyển không bình thường và khi chặn xe để kiểm tra, Talbot đang ở trạng thái không tỉnh táo.

Và khi cảnh sát yêu cầu Talbot cho kiểm tra hơi thở, ông đã không chịu hợp tác cũng không cho phép lấy dấu vân tay và chụp ảnh. Ông nói với cảnh sát rằng không muốn hình ảnh của mình xuất hiện trên báo chí. Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát vẫn chụp ảnh của ông và tờ báo Times of Wayne County đã đăng tải câu chuyện về vụ việc trên tờ báo in cũng như báo điện tử của mình.

Lãnh đạo ngân hàng chi tiền mua gần 1.000 tờ báo để che giấu tội

Joseph Talbot (43 tuổi)

Khi biết chuyện đó, Talbot rất lo lắng, ông không muốn bạn bè và người thân của mình biết chuyện bị cảnh sát bắt và phải lên báo. Để ngăn chặn điều đó, Talbot đã quyết định mua toàn bộ số báo in của tờ báo Times of Wayne County vào ngày hôm sau. Được biết, số báo có đăng tải tin ông bị cảnh sát bắt giữ có tổng cộng 1.200 tờ và ông đã mua lại được 1.000 tờ với giá 1,25USD/tờ.

Nhưng hành động lạ của Talbot đã khiến những người bán báo thấy lạ nên đã gọi điện thông báo cho ban biên tập của tờ báo Times of Wayne County. Sau khi dựa vào hình ảnh và các thông tin được cung cấp, ban biên tập tờ báo xác định người đàn ông đã mua hết báo trên các sạp báo là Talbot.

Thật không may cho Talbot, khi nỗ lực cuối cùng của ông đã không được đền đáp mà ngược lại, tờ báo Times of Wayne County còn đăng tải lên phiên bản điện tử của mình một bài viết mới với nội dung về hành động của Talbot, kèm theo lý do của hành động đó, khiến cho câu chuyện của Talbot càng trở nên nổi tiếng và được nhiều tờ báo khác đăng tải lại.

Giờ đây, Talbot không chỉ xấu hổ bởi việc mình bị cảnh sát bắt giữ, mà ông còn xấu hổ hơn khi mọi người biết được ông đã làm điều đó chỉ để cố gắng che giấu sự thật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo ngân hàng chi tiền mua gần 1.000 tờ báo để che giấu tội