Messi và trận đấu thứ 100 tại Champions League

P.V| 16/09/2015 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 17/9, Barcelona và AS Roma sẽ gặp nhau tại vòng bảng Champions League 2015/16. Đó sẽ là trận đấu thứ 100 của siêu sao Messi tại đấu trường châu lục.

Bắt đầu mùa giải 2015/16 Messi có khởi đầu khá trầm lắng tại La Liga. Nhưng M10 cũng để lại dấu ấn quan trọng trong mỗi trận đấu bằng những pha kiến tạo giúp Barcelona giành chiến thắng, trong đó có trận đánh bại Atletico Madrid. Cách khởi đầu của Messi khiến NHM tin rằng ngôi sao người Argentina đang chờ thời điểm thích hợp để bùng nổ, và đó có thể là trận đấu trước AS Roma- trận đấu thứ 100 của Messi tại Champions League.

Thời điểm hiện tại, Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá. Mùa giải trước Messi đã cùng Barca có được cú ăn ba danh giá và được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Điều đó hoàn toàn xứng đáng với Messi và người ta đang chờ xem Messi cùng đội bóng xứ Catalan làm thế nào để bảo vệ ngôi vương tại Champions League, điều mà chưa đội bóng nào làm được.

Messi và trận đấu thứ 100 tại Champions League

Messi chuẩn bị bước vào trận đấu thứ 100 tại Champions League

Tại La Liga, Messi và siêu sao của Real Madrid là Ronaldo luôn là đối trọng để so sánh. Ở lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League, Ronaldo đã mang về cho Real ba bàn thắng trong trận gặp Shakhtar Donetsk. Ronaldo đã gọi, Messi sẽ đáp lời, bởi Ronaldo với 80 lần lập công, đã hơn Messi 3 bàn thắng tại Champions League. Và cuộc đua giữa hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay đã chính thức bắt đầu ở mùa giải mới tại đấu trường châu lục.

Nếu Messi sẵn sàng cho trận đấu thứ 100, thì HLV Luis Enrique cũng “trở về mái nhà xưa” bởi ông từng cầm quân tại AS Roma giai đoạn 2011-2012. Nhưng lần này, HLV Luis Enrique trở về cùng Barcelona để nhằm tiêu diệt chính đội bóng cũ, bởi Barcelona đang cần một chiến thắng khởi đầu cho mùa giải mới tại Champions League.

Nói về trận chiến với đội bóng cũ, HLV Enrique chia sẻ: “Tôi mong đợi một AS Roma như tôi thấy ở Serie A khi họ đánh bại Juventus. AS Roma là đội bóng mạnh và có những cầu thủ chất lượng và luôn tạo ra những tình huống nguy hiểm. Với cá nhân tôi, đó sẽ là một trận đấu đặc biệt bởi trong ký ức của tôi, Roma luôn có những kỷ niệm vui”. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng dành cho Messi những lời có cánh: “Messi không chỉ là cầu thủ hay nhất thế giới mà còn là cầu thủ chơi tốt nhất trong mỗi trận đấu". 

Barcelona được đánh giá cao hơn AS Roma và mọi người luôn mặc định nhà ĐKVĐ Champions League không thể bại trận trên đất Ý. Điều tất cả đang quan tâm chỉ là Messi sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng. Và điều đó - ngay chính Messi cũng không thể nói trước, bởi bóng đá luôn ẩn chứa sự bất ngờ. Nhưng có lẽ, Messi sẽ không muốn để các CĐV của Barcelona thất vọng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi và trận đấu thứ 100 tại Champions League