Thể thao

Messi lần đầu lên tiếng sau ồn ào hành hung cầu thủ Uruguay

Minh Anh 19/11/2023 - 17:17

Argentina để thua 0-2 trước tuyển Uruguay ngay trên sân nhà La Bombonera. Thất bại của nhà đương kim vô địch World Cup cũng đánh dấu những sự kiện không đẹp của Messi.

Trận thua đã khiến Messi và các đồng đội mất chuỗi bất bại dài nhất thế giới với con số 14 trận. Leo Messi thậm chí còn tệ hơn với lùm xùm bóp cổ cầu thủ đối phương.

Gạt qua những chuyện không hay, chủ nhân của 8 Quả bóng vàng mới đây đã lên tiếng trước trận đấu quan trọng trên sân khách trước tuyển Brazil, đội cũng vừa thất bại trong lượt đấu trước đó.

nnnf.jpg
Messi túm cổ hậu vệ Mathias Olivera của ĐT Uruguay trong màn ẩu đả giữa cầu thủ hai đội (ảnh: Getty)

"Đơn giản là tiếp tục phát triển, tiếp tục cải thiện. Cải thiện những gì chúng tôi chưa làm tốt và quay trở lại chiến thắng một lần nữa. Và sự năng động trong trận đấu của chúng tôi, đó là điều quan trọng nhất".

“Bây giờ chúng tôi đang chuẩn bị bước vào một sân đấu khó khăn, với ý nghĩa quan trọng khi đối thủ của đội tuyển là Brazil, ở Maracana. Nhưng rõ ràng, Brazil gần đây không được tốt lắm, họ đã thua Uruguay và lại thua Colombia khi làm khách, sẽ không dễ dàng".

"Brazil có yêu cầu rất cao ở cấp độ đội tuyển quốc gia nên đây sẽ là một thử thách lớn cho chúng tôi. Họ được chơi trên sân nhà và chiến thắng gần như là mục tiêu bắt buộc của họ, nhưng Argentina biết cần phải làm gì, chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt và giành kết quả cao nhất có thể”.

"Các trận đấu với Brazil luôn là kinh điển. Đó là những trận đấu với tính chất riêng biệt, mang tính lịch sử. Chúng tôi phải đứng lên và tôn trọng họ, bởi vì họ là Brazil".

Messi và Argentina đã giành danh hiệu quốc tế đầu tiên cũng tại sân Maracana với Copa America năm 2021. Chắc chắn La Albiceleste sẽ rất muốn tái hiện lại thành tích đó một lần nữa, ngay tại thánh địa của kình địch không độ trời chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi lần đầu lên tiếng sau ồn ào hành hung cầu thủ Uruguay