Thể thao

Messi gặp Ronaldo, Neymar trong chuyến du đấu của Inter Miami?

Minh Anh 12/12/2023 - 17:21

Inter Miami sẽ có chuyến du đấu ở Arab Saudi vào tháng 2 năm 2024. Như vậy, Lionel Messi có thể đối đầu Cristiano Ronaldo và Neymar.

Ban lãnh đạo Inter Miami thông báo đã chốt lịch cho chuyến du đấu ở Arab Saudi trong đầu năm 2024. Cụ thể, trận giao hữu với Al Nassr ở Riyadh sẽ diễn ra vào ngày 1/2. Như vậy, Lionel Messi có thể đối đầu Cristiano Ronaldo lần thứ 38.

Giám đốc kinh doanh CLB Mỹ Xavier Asensi nói rằng, đây là cơ hội lớn để tạo mối quan hệ lâu dài với những CĐV cuồng nhiệt. "Hy vọng mọi người trên khắp thế giới sẽ xem những trận đấu trong mơ này", ông nói thêm.

mesi.jpg
Messi và Ronaldo sẽ có cuộc đối đầu lần thứ 38 (Ảnh: Reuters)

Tính cả giao hữu, Messi và Ronaldo đã so tài 37 trận, đội của Messi thắng 17, hòa 9 và thua 11 trận. Trong những trận này, cả hai cầu thủ đều ghi 23 bàn.

Nhưng nếu chỉ tính ở hai đấu trường chính là La Liga và Champions League, siêu sao Argentina ghi 15 bàn, hơn thủ quân Bồ Đào Nha bốn bàn.

Lần gần nhất hai siêu sao đụng độ cũng là giao hữu, khi Messi cùng PSG gặp đội các ngôi sao Riyadh có Ronaldo tháng 1/2023. Tiền đạo 38 tuổi lập cú đúp trong trận này, nhưng đội nhà vẫn thua PSG 4-5.

Trong chuyến du đấu này, cũng có khả năng Messi gặp lại Neymar khi Miami sẽ giao hữu với cả Al Hilal. Tuy nhiên, Neymar đang dưỡng thương và có thể không kịp bình phục để chơi trận này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi gặp Ronaldo, Neymar trong chuyến du đấu của Inter Miami?