Thể thao

Messi vắng mặt trong đội hình tiêu biểu 2023 của MLS

Minh Anh 30/11/2023 - 15:10

Giải nhà nghề Mỹ MLS vừa công bố đội hình tiêu biểu 2023 với 11 cá nhân được vinh danh. Đáng chú ý, danh sách này không có sự xuất hiện của Lionel Messi.

Major League Soccer là giải đấu bóng đá nam chuyên nghiệp cấp cao nhất tại Hoa Kỳ và Canada được quản lý bởi Liên đoàn Bóng đá Hoa Kỳ.

Giải đấu được chia thành 2 khu vực miền Đông và miền Tây. 7 đội đứng đầu mỗi bảng giành quyền trực tiếp vào vòng Play-offs đấu loại trực tiếp xác định đội vô địch. Đội xếp thứ 8 và 9 của mỗi bảng gặp nhau trong trận tranh vé vớt để xác định 2 suất còn lại.

tr.jpg
Giải nhà nghề Mỹ MLS vừa công bố đội hình tiêu biểu 2023 với một sự thiếu vắng lớn mang tên Lionel Messi.

Giải nhà nghề Mỹ MLS năm nay đã ghi nhận nhiều con số kỷ lục về quảng cáo cũng như lượt theo dõi. Tất cả là có sự tham gia của Lionel Messi, cầu thủ số 1 của MLS hiện tại.

Tuy nhiên trong danh sách đội hình tiêu biểu 2023 do MLS vừa công bố, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi vắng bóng Lionel Messi.

Cụ thể 11 cá nhân đã được vinh danh như một sự ghi nhận cho màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua. Danh sách gồm:

- Thủ môn: Roman Burki (St. Louis City)

- 3 hậu vệ: Matt Miazga (Cincinnati), Tim Parker (St. Louis City), Walker Zimmerman (Nashville)

- 4 tiền vệ: Hector Herrera (Houston Dynamo), Hany Mukhtar (Nashville), Thiago Almada (Atlanta United), Luciano Acosta (Cincinnati)

- 3 tiền đạo: Giorgos Giakoumakis (Atlanta United), Cucho (Columbus Crew), Denis Bouanga ( LAFC)

Bất ngờ là không có sự xuất hiện của Lionel Messi, cầu thủ số 1 của MLS hiện tại. Tuy nhiên, điều này đã được dự đoán trước, bởi các bàn thắng được ghi công của M10 tại giải đấu không quá ấn tượng.

Danh sách những cầu thủ được vinh danh ở hàng công đều là những cầu thủ ghi bàn hàng đầu với hơn 15 lần ghi bàn tại giải đấu: Denis Bouanga 24 bàn - Chiếc giày vàng, Cucho 20 bàn và Giorgos Giakoumakis 19 bàn.

Với Messi, anh chỉ có thành tích 1 bàn sau 6 trận đã đấu tại MLS. Và như thế là không đủ để đảm bảo cho M10 một suất trong Đội hình tiêu biểu MLS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi vắng mặt trong đội hình tiêu biểu 2023 của MLS