Thể thao

Messi có nguy cơ lỡ trận chung kết Cup Quốc gia Mỹ do chấn thương

Minh Anh 23/09/2023 - 11:53

HLV Tata Martino cho biết, Lionel Messi sẽ không đá trận gặp Orlando City vào ngày 24/9 và nguy cơ lỡ trận chung kết Cup Quốc gia Mỹ do vấn đề về thể lực.

Khi trở lại Argentina tham gia vòng loại World Cup 2026, Messi đã gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ. Anh chỉ tham gia chơi trận ra quân gặp Ecuador và phải nghỉ trận thứ hai khi đối thủ là Bolivia.

Sau khi trở lại Inter Miami, Messi tiếp tục nghỉ trận Atlanta United hôm 16/9. Bốn ngày sau đó, anh chơi 37 phút đầu trận gặp Toronto FC, rồi rời sân với đôi chân tập tễnh.

hinh-anh-23-09-2023-luc-09.09.jpeg
Messi trao lại băng đội trưởng cho Yedlin khi rời sân sớm ở trận gặp Toronto FC. Ảnh: SN

Theo đội ngũ y tế của Inter Miami thông báo, thể lực của Messi đang gặp vấn đề và cầu thủ này phải tạm thời nghỉ thi đấu trong một thời gian.

Tờ USA Today đã đăng tải thông tin Messi bị đau và quá tải. Từ ngày 21/7, tiền đạo 36 tuổi đã phải chơi 13 trận cho CLB và ĐTQG, chưa kể quãng đường di chuyển.

Trong 12 trận chơi cho Inter Miami, Messi ghi 11 bàn, kiến tạo năm lần và chưa thua trận nào. Nhà vô địch World Cup 2022 cũng giúp CLB giành danh hiệu đầu tiên trong lịch sử, Leagues Cup.

Inter Miami hiện đứng thứ 13 trong 15 đội giải miền đông MLS, với 31 điểm. Họ kém nhóm dự vòng play-off năm điểm, nhưng chơi ít hơn hai trận. Nếu chơi tốt trong sáu vòng cuối, Messi và đồng đội hoàn toàn có khả năng giành vé.

CLB này cũng chuẩn bị chơi trận chung kết Cup Quốc gia Mỹ với Houston Dynamo vào ngày 28/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi có nguy cơ lỡ trận chung kết Cup Quốc gia Mỹ do chấn thương