Thể thao

Lễ ra mắt hoành tráng của Lionel Messi tại Inter Miami

Minh Anh 17/07/2023 - 14:12

Bất chấp mưa lớn khiến lễ ra mắt bị trì hoãn, các CĐV vẫn đến kín sân để chứng kiến khoảnh khắc Lionel Messi ra mắt Inter Miami.

Hàng vạn cổ động viên Inter Miami lấp đầy sân DRV PNK để chào đón thần tượng Lionel Messi bất chấp mưa gió. Một thời khắc vô cùng quan trọng, chào đón tân binh đáng chú ý nhất trong lịch sử đội bóng.

seie.jpg
Messi khoác áo số 10 ở Inter Miami (Ảnh: Getty).

CLB Inter Miami tổ chức lễ ra mắt Lionel Messi sáng nay 17/7 (giờ Việt Nam). Các cổ động viên đến sân từ sớm để có dịp chứng kiến ngôi sao số 1 thế giới lần đầu xuất hiện trong màu áo đội bóng Mỹ.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, người hâm mộ đã được chứng kiến Messi xuất hiện bằng xương bằng thịt, bên cạnh David Beckham cùng nhiều chóp bu của CLB Inter Miami.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở Miami vì sự chào đón này, tình cảm này kể từ khi tôi đến đây. Tôi rất vui mừng vì ở đây với các bạn. Cảm ơn José, Jorge và David vì đã giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Tôi cảm thấy như đang ở nhà" - Messi mở lời.

"Tôi thực sự muốn ra sân tập luyện ngay lúc này. Tôi đến đây để được thi đấu, tôi muốn giành chiến thắng và đưa CLB phát triển hơn nữa" - Messi khẳng định quyết tâm khi gia nhập Inter Miami.

mid.jpg
Bất chấp mưa lớn khiến lễ ra mắt bị trì hoãn, các CĐV đến kín sân để chứng kiến khoảnh khắc Lionel Messi ra mắt Inter Miami.

Theo các thông tin cập nhật, M10 sẽ nhận thù lao 60 triệu USD/mùa. Hãng thể thao Adidas cùng tập đoàn Apple hỗ trợ đội bóng của cựu danh thủ David Beckham trả lương cho ngôi sao người Argentina.

Thực tế, Messi đã sớm tiết lộ bến đỗ mới từ ngày 24/6 nhưng phải tới tận hôm nay, anh mới chính thức được Inter Miami công bố.

Trước đó, Messi đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Al Hilal của Saudi Arabia để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Inter Miami.

mmms.jpg
Người hâm mộ đã được chứng kiến Messi xuất hiện bằng xương bằng thịt, bên cạnh David Beckham
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ ra mắt hoành tráng của Lionel Messi tại Inter Miami