Thể thao

Messi có kịp làm nên kỳ tích cho Inter Miami?

Minh Anh 26/06/2023 - 10:16

Inter Miami đối diện nguy cơ mất suất dự play-off khu vực phía Đông giải MLS sau thất bại 1-4 trước Philadelphia Union. Còn 2 trận nữa để cố gắng, nhưng liệu Messi có kịp hoàn tất thủ tục để  giúp  Inter Miami cứu vãn mùa giải ảm đạm?

Messi dự kiến ra mắt Inter Miami khi CLB này tiếp đón Cruz Azul (Mexico) ở trận giao hữu vào ngày 21/7.

miami.jpg
Inter Miami đối diện nguy cơ mất suất dự play-off khu vực phía Đông giải MLS

Chân sút người Argentina vừa tham dự trận đấu tri ân đồng đội cũ Maxi Rodriguez tại Argentina sáng 25/6 và đang nghỉ ngơi tại quê nhà sau một mùa giải căng thẳng. 

Messi chắc chắn trở thành thủ lĩnh hàng công của Inter Miami. Đội bóng nước Mỹ mới ghi 17 bàn sau 18 trận, thành tích kém nhất giải MLS. Trước khi sang Mỹ chơi bóng, M10 ghi 21 bàn và đóng góp 20 kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường ở mùa 2022/23. Nhưng sự xuất hiện của Messi có giúp Inter Miami cứu vãn mùa giải ảm đạm hiện tại.

Robert Taylor ghi bàn duy nhất cho Inter Miami ở phút 50 trong thất bại trước Philadelphia Union. Đội bóng của ông bầu David Beckham vẫn giậm chân ở vị trí chót bảng khi thua 13 trong tổng số 18 trận ở khu vực phía Đông (Eastern Conference) giải MLS.

Inter Miami hiện kém đội xếp thứ 9 là D.C. United của HLV Wayne Rooney 11 điểm. Đây cũng là vị trí định đoạt suất cuối cùng dự play-off MLS.

Hiện, họ đang đá ít hơn các đối thủ cạnh tranh 2 trận. Nhưng dựa vào phong độ hiện tại, truyền thông Mỹ lo ngại CLB này khó làm nên kỳ tích ở những cuộc đối đầu với Austin và Columbus Crew vào đầu tháng 7.

maimi2.jpg
Sự xuất hiện trễ của Messi khiến Inter Miami khó cứu vãn mùa giải ảm đảm hiện tại.

Đội bóng của ông bầu David Beckham đang nỗ lực cải tổ đội hình để cạnh tranh danh hiệu trong tương lai. Hôm 24/6, Inter Miami chiêu mộ thành công Sergio Busquets theo dạng tự do.

Nhưng thời điểm đá trận ra mắt của Busquets tại Mỹ còn bỏ ngỏ. Trên ghế huấn luyện, Tata Martino, HLV từng dẫn dắt cả Messi và Busquets tại Barcelona, cũng đang bước vào vòng đàm phán cuối để tiếp quản Inter Miami.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi có kịp làm nên kỳ tích cho Inter Miami?